Giang Còi phẫn nộ những kẻ lừa lọc bệnh nhân ung thư

Thấu hiểu nỗi đau của bệnh nhân ung thư, Giang Còi mắng những người này là "lũ táng tận lương tâm".

Tháng 1/2021, Giang Còi phải nhập viện điều trị vì có khối u ở họng. Sau sinh thiết, nam nghệ sĩ được xác định bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn. Mặc dù phải đối mặt bạo bệnh, song Giang Còi vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan. 

Trên trang cá nhân, Giang Còi liên tục cập nhật hình ảnh đời thường trong thời gian điều trị. Cảm ơn những người đã giúp đỡ, danh hài cũng lên án hành vi trái lương tâm của một số nhân vật.

Giang Còi phẫn nộ những kẻ lừa lọc bệnh nhân ung thư-1
Giang Còi được xác định ung thư hạ họng giai đoạn 3.

Mới đây, Giang Còi đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi bị những kẻ bán thuốc làm phiền. Ung thư là căn bệnh nan giải, song từ cô công nhân đến tốp bán hàng đa cấp - những người dù không có chuyên môn nhưng lại tuyên bố thuốc của họ chữa khỏi 100% bệnh tật. 

Thấu hiểu nỗi đau đớn của bệnh nhân ung thư, Giang Còi mắng những người này là "lũ táng tận lương tâm". Danh hài tuyên bố dù có chết cũng sẽ quay lại xử hết những kẻ "hút máu" bệnh nhân đang tuyệt vọng.

"Giờ là lúc tôi ngấm, hiểu sâu nhất nỗi đau đớn và tuyệt vọng của những con người mắc phải căn bệnh này. Vậy mà chúng không nâng tay cứu giúp, chúng biến thành lũ kền kền vì tiền từ khi nào mất rồi. Nói vậy có xúc phạm loài chim không nhỉ vì kền kền không rỉa xác chết đồng loại. 

Giời ạ! Tôi không ốm cũng chẳng ung thư, viêm họng vài bữa nữa là đi làm bình thường. Mà nếu tới số, tôi sẽ thênh thang nhẹ bước hồng trần, nhưng cũng không quên quay lại xử lũ 'hút máu' những bệnh nhân đang tuyệt vọng này.

Xin đừng động đến tôi, sống chết của tôi để tôi tự định liệu, chết trẻ cho khỏe ma", Giang Còi gay gắt.

Giang Còi phẫn nộ những kẻ lừa lọc bệnh nhân ung thư-2

Trước đó, Giang Còi từng lên tiếng về vấn đề này. Nam nghệ sĩ bày tỏ bức xúc khi liên tục bị các đoàn bán hàng thực phẩm chức năng tìm tới tận nhà chào mời.

Dù biết việc lên tiếng có thể là bất nhã, song Giang Còi quyết định cảnh cáo để tránh bị làm phiền. Thậm chí, danh hài còn tuyên bố sẽ... "thả chó" đuổi những vị khách không mời mà tới.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-coi-phan-no-nhung-ke-lua-loc-benh-nhan-ung-thu-n-254822.html

Nghệ sĩ Giang Còi ung thư

Tin tức mới nhất