'Giang hồ mạng' Huấn Hoa Hồng bị công an TP.HCM phát lệnh truy tìm

Sáng nay (16/6), Công an quận Thủ Đức, TP. HCM vừa phát lệnh truy tìm "giang hồ mạng" Huấn Hoa Hồng vì liên quan đến đơn tố cáo của người dân.

Mới đây, Công an TP.HCM xác nhận cơ quan an ninh điều tra Công an Q.Thủ Đức đã phát lệnh truy tìm Huấn Hoa Hồng.

Giang hồ mạng Huấn Hoa Hồng bị công an TP.HCM phát lệnh truy tìm-1
Huấn Hoa Hồng tên thật là Bùi Xuân Huấn, 35 tuổi, quê quán Yên Bái.

Trước đó, vào tháng 9/2019, Huấn Hoa Hồng từng bị Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) phối hợp với Công an P.22 (Q.Bình Thạnh) phát hiện dương tính ma túy tại tụ điểm ăn chơi trên trên địa bàn P.22. Huấn đã bị đưa đi cai nghiện ma túy.

Đến ngày 3/3/2020 vừa qua, công an TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cho biết đơn vị phát hiện một nhóm thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy khi kiểm tra một tụ điểm trên địa bàn. Chỉ huy công an xác nhận trong số những người dương tính với ma túy có Bùi Xuân Huấn. Sau đó, Huấn Hoa Hồng đã được đưa vào Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục và Lao động xã hội TP Lào Cai để cai nghiện.

Giang hồ mạng Huấn Hoa Hồng bị công an TP.HCM phát lệnh truy tìm-2
Huấn Hoa Hồng từng 2 lần đi cai nghiện ma túy bắt buộc.

Từ năm 2015 đến nay nhiều người biết đến Huấn Hoa Hồng là giang hồ trên mạng xã hội. Huấn thường xuyên phát trực tiếp, clip khoe tiền, vàng… trên mạng xã hội và nhận được nhiều lượt "theo dõi".

Trong các video do Huấn đăng tải trên mạng trước đây, Huấn tỏ ra ngông nghênh, xem thường pháp luật. Các video từng ghi lại cảnh Huấn phóng xe trên đường không đội mũ bảo hiểm, thách thức lực lượng chức năng khi bị dừng xe kiểm tra, thậm chí còn ngang nhiên sử dụng ma túy tại nhà... 

Ngoài ra, Huấn Hoa Hồng còn khoe có mối quan hệ rộng rãi với nhiều "giang hồ mạng" như Khá "Bảnh" và Quang "Rambo", thường xuyên chụp ảnh, livestream với những đối tượng này để đăng tải lên mạng xã hội.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huan-hoa-hong-bi-cong-an-tphcm-phat-lenh-truy-tim-n-225726.html

Huấn Hoa hồng giang hồ ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao