Giang Kim Cúc mắc Covid-19 sau khi bị tố ăn chặn từ thiện

Trưởng nhóm Mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc vừa đăng ảnh kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2.

Giang Kim Cúc mắc Covid-19 

Chiều 15/10, trên Facebook cá nhân, Giang Kim Cúc đăng tải hình ảnh một bản kết quả xét nghiệm Covid-19 của bản thân.

Theo tờ xét nghiệm này, trưởng nhóm Mai táng 0 đồng đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Xét nghiệm được thực hiện vào ngày 14/10.

Cùng với bức ảnh, Giang Kim Cúc chia sẻ trên Facebook cá nhân:"Tới câu chuyện, xong cho bà con rồi giờ tới con nha! Ok fine nha".

Giang Kim Cúc mắc Covid-19 sau khi bị tố ăn chặn từ thiện-1
Giang Kim Cúc mắc Covid-19?

Trong thời gian vừa qua, Giang Kim Cúc và nhóm Mai táng 0 đồng đã thực hiện nhiều hành trình thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn thực hiện mai táng miễn phí cho các trường hợp tử vong vì Covid-19.

Tuy nhiên, gần đây, Giang Kim Cúc liên tục vướng vào lùm xùm về vấn đề sao kê từ thiện. Nhiều mạnh thường quân đã gửi đơn tố cáo trưởng nhóm Mai táng 0 đồng đến các cơ quan chức năng.

Dù Giang Kim Cúc nhiều lần lên tiếng khẳng định sẽ công khai, minh bạch tất cả các khoản thiện nguyện nhưng đến nay vẫn có một bản sao kê, bảng thu chi hoàn chỉnh, chi tiết nào được công khai.

Giang Kim Cúc mắc Covid-19 sau khi bị tố ăn chặn từ thiện-2
Bà Phương Hằng tố Giang Kim Cúc cùng loạt sao Việt

Mặc kệ bà chủ Đại Nam tố mình trên livestream, Giang Kim Cúc và các cộng sự dường như không quan tâm và vẫn đang tập trung cho các hành trình thiện nguyện.

Theo chia sẻ, chiều nay, cả nhóm đã thực hiện mai táng cho một trường hợp ở quận 7. 

Trang fanpage "Giang Kim Cúc và các cộng sự" vẫn livestream chia sẻ các hành trình thiện nguyện. Bên dưới các bài đăng, nhiều người bày tỏ sự động viên, mong nhóm tiếp tục làm việc thiện giúp đỡ cộng đồng.

Giang Kim Cúc mắc Covid-19 sau khi bị tố ăn chặn từ thiện-3
Giang Kim Cúc mắc Covid-19 sau khi bị tố ăn chặn từ thiện-4
Giang Kim Cúc

Nhà báo Hàn Ni tố cáo vì bị bà Phương Hằng vu khống

Ngày 15/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã làm việc với bà Đặng Thị Hàn Ni (phóng viên báo Sài Gòn Giải Phóng) liên quan đến nội dung tố giác bà Nguyễn Phương Hằng.

Trước đó, Hàn Ni gửi đơn tố giác bà Hằng về hành vi vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Giang Kim Cúc mắc Covid-19 sau khi bị tố ăn chặn từ thiện-5
Nhà báo Hàn Ni gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Ni cho biết sáng 15/10 bà đã đến Công an tỉnh Bình Dương làm việc theo giấy mời.  Tại buổi làm việc, Cơ quan CSĐT đã xác minh nội dung tố cáo, lấy lời khai ban đầu. Đồng thời bà Ni đã cung cấp thêm tài liệu điện tử là các video livestream của bà Hằng. 

Ngoài ra, bà Ni cho biết cũng yêu cầu cơ quan điều tra có biện pháp bảo vệ an toàn sức khỏe, tính mạng đối với người tố giác, vì trong các buổi livestream bà Hằng có lời lẽ dọa đánh bà.

Bà Ni cho hay buổi làm việc diễn ra nghiêm túc, khách quan, kiểu mẫu, được ghi âm, ghi hình. 

"Tôi khẳng định tất cả điều bà Hằng nói về tôi trong các buổi livestream là vu khống. Bà Hằng sử dụng hình ảnh vợ chồng tôi để xuyên tạc, bịa đặt nhằm làm nhục tôi. Tôi tin vụ việc sớm được sáng tỏ" - bà Ni nói với tờ báo trên.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-kim-cuc-mac-covid19-sau-khi-bi-ba-phuong-hang-to-an-chan-tu-thien-n-281360.html

Giang Kim Cúc SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất