Giang Kim Cúc tiết lộ vì sao phải tránh mặt mạnh thường quân

Theo Giang Kim Cúc, việc sao kê sẽ được công bố thời gian tới nhưng phải chờ con số chuẩn từ các đội trưởng, thủ quỹ, thu chi khác.

Theo Nhịp Sống Việt, sáng 1/10, Giang Kim Cúc đã phát livestream ngồi xe dạo phố Sài Gòn ngày nới lỏng giãn cách xã hội. Trong livestream, Giang Kim Cúc có nhắc đến lý do tránh mặt khi mạnh thường quân tìm đến tận nhà.

"Trời ơi là trời, em khổ lắm, em hỏi cả nhà người ta kiếm em giữa đêm. 10 giờ rưỡi tối, mình đang họp, đang làm tài chính, mà người ta đường đột, người ta qua mình.

Em hỏi mọi người với thân phụ nữ yếu đuối như em mà nghe như một băng đảng giang hồ đi kiếm mình, y chang vậy đó, làm rần rần, rồi chạy xung quanh khách sạn nơi mình ở, thì em hỏi cả nhà có nên ở trong nhà hay không?

Cho nên ai nói gì thì nói, tránh voi chẳng xấu mặt nào. Mình rất là yếu đuối, mình nhỏ bé lắm. Cúc sợ lắm cả nhà".


Giang Kim Cúc dạo phố ngày TP.HCM nới lỏng giãn cách, livestream lý giải lý do tránh mạnh thường quân

Theo chị Cúc, vấn đề sao kê sẽ được công bố trong thời gian tới nhưng phải chờ con số từ các đội trưởng, thủ quỹ, thu chi khác nữa.

Giang Kim Cúc khẳng định việc hiện tại mọi người có đang nghĩ không đúng về mình thì chị cũng không quan tâm và không cần giải trình.

Về phía chị P.T.T. (một mạnh thường quân từng đồng hành và quyên góp vào quỹ từ thiện của nhóm Giang Kim Cúc), Đất Việt cho biết chị T. đã làm đơn tố cáo Giang Kim Cúc. 

Theo lời chị T., chị đã quyên góp tổng cộng 165 triệu đồng vào quỹ của Giang Kim Cúc bằng tiền mặt và hiện vật.

Đồng thời chị T. nhiều lần đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân khác ủng hộ tiền vào tài khoản của Cúc để Cúc và các cộng sự giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn mùa dịch Covid-19.

Trước đó, vào ngày 30/9, cư dân mạng xôn xao trước đoạn livestream của tài khoản Facebook có tên P.T.T. tố cáo Giang Thị Kim Cúc (thường gọi là Giang Kim Cúc, SN 1988 Trưởng nhóm "Mai táng 0 đồng") không minh bạch tiền từ thiện. 

Giang Kim Cúc tiết lộ vì sao phải tránh mặt mạnh thường quân-1
Giang Kim Cúc vướng lùm xùm không minh bạch tiền từ thiện

Trong phần livestream của mình, T. cùng nhóm người có mặt trước một ngôi nhà theo đúng địa chỉ mà Giang Kim Cúc gửi cho T. trước đó để yêu cầu minh bạch tiền từ thiện, tuy nhiên Cúc đã không ra gặp và có hành vi trốn tránh, dù trước đó đã nhắn tin hẹn gặp.

Trước ồn ào trên, Giang Kim Cúc nhanh chóng đăng tải bài viết trên trang cá nhân có tick xanh mang tên Giang Thị Kim Cúc để minh oan cho bản thân và đồng đội trong nhóm từ thiện của mình.

Cũng trong chiều tối cùng ngày, trên trang Fanpage "Giang Kim Cúc và các Cộng Sự", nhóm thiện nguyện này thông báo sẽ kết thúc toàn bộ chiến dịch "Quỹ từ thiện mai táng 0 đồng", đồng thời cho biết đội SOS sẽ quay trở lại khi bà con cần.

Đại diện nhóm mai táng cũng khẳng định sẽ công khai, minh bạch các khoản thu chi. 

Ngoài ra, Giang Kim Cúc cũng đăng tải bài viết khẳng định bản thân vẫn sẽ làm từ thiện đến cùng dù bị CĐM chỉ trích không thương tiếc.


Đoạn livestream của mạnh thường quân khi tìm đến nhà chị Giang Kim Cúc. Nguồn MXH

Hiện tại, cả trên fanpage và tài khoản cá nhân của Giang Kim Cúc vẫn liên tục bị dân mạng chỉ trích và để lại nhiều bình luận trái chiều liên quan đến việc bị tố ăn chặn từ thiện, không minh bạch. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


Giang Kim Cúc

Tin tức mới nhất