Giảng viên cao gần 2m trúng 'tình yêu sét đánh', cưới cô gái cao 1,53m

Ngay lần đầu chạm mặt tại quán cà phê, anh Hải đã trúng "tình yêu sét đánh" với cô gái cao 1,53m.

Bước vào trường quay chương trình Thuận Vợ Thuận Chồng tối 21/7, anh Trịnh Minh Hải và chị Võ Thị Bảo Ngọc gây ấn tượng bởi chiều cao chênh lệch gần 50cm. 

Anh Hải hiện là giảng viên chuyên ngành Giáo dục thể chất tại một trường đại học, sở hữu chiều cao 1,98m. Trong khi đó, vợ anh là chuyên gia tâm lý, chỉ cao 1,53m. 

"Chúng tôi là tình yêu sét đánh, tình cờ gặp nhau tại một quán cà phê", Bảo Ngọc kể về lần đầu chạm mặt chồng cách đây 7 năm. 

Tận dụng lợi thế chiều cao, Minh Hải cố gây ấn tượng với đối phương, nhưng bị cô phớt lờ. Trái lại, bạn thân của Bảo Ngọc đã đến xin số điện thoại của anh. Nhờ đó, chàng trai có cơ hội quen biết, tìm hiểu vợ.

Giảng viên cao gần 2m trúng tình yêu sét đánh, cưới cô gái cao 1,53m-1
Cặp đôi Minh Hải - Bảo Ngọc tại chương trình "Thuận vợ thuận chồng" tối 21/7 (Ảnh: BTC).

Sau 3 năm gắn bó, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân. Trước buổi chụp ảnh cưới, Ngọc đã "cảnh báo" trước việc chênh lệch chiều cao của hai vợ chồng với thợ chụp ảnh. Song đến ngày chụp, cả ê-kíp cuống cuồng tìm viên gạch, chiếc ghế để căn chỉnh chiều cao cô dâu - chú rể.

"Họ không hình dung nổi ngoại hình chúng tôi lại một trời một vực như thế. Buổi chụp hình do đó kéo dài gấp đôi thời gian so với dự kiến", anh Hải cười, nhớ lại.

Lấy chồng cao gần 2m, Bảo Ngọc không tự ti mỗi khi đi bên cạnh anh. Điều cô đắn đo nhất, là chọn mua giường 2m hay 2,5m. Bố mẹ Ngọc cũng chưa thôi ngỡ ngàng về chiều cao của con rể. 

Từ khi kết hôn, cô được chồng hỗ trợ lấy những món đồ trên cao. Đi hội chợ cùng nhau, dù đông người cô cũng dễ dàng tìm thấy chồng, không sợ bị lạc. "Chỉ có tôi sợ lạc vợ thôi", anh Hải dí dỏm nói.

Giảng viên cao gần 2m trúng tình yêu sét đánh, cưới cô gái cao 1,53m-2
Dù chênh lệch chiều cao, Bảo Ngọc nói không tự ti mỗi khi đi bên cạnh chồng (Ảnh: BTC).

Chênh lệch chiều cao thỉnh thoảng khiến cặp đôi gặp phải những hoàn cảnh "dở khóc dở cười". "Mỗi lần chúng tôi xuất hiện, ai cùng tò mò. Đi ăn người ta so đôi đũa có lúc lệch một chút thì vợ chồng tôi giống cái muôi với cây đũa hơn", Ngọc kể.

Theo anh Hải, thời gian đầu về chung một nhà, cả hai đã trải qua không ít khó khăn để thích nghi với đời sống hôn nhân. Mỗi lần như vậy, Ngọc là người đứng ra giải quyết thấu đáo vì là chuyên gia tâm lý. Nhờ thế, anh càng yêu thương và quý trọng vợ nhiều hơn.

Anh khen vợ nhanh nhạy, giải quyết các vấn đề trong cuộc sống hiệu quả, có cái nhìn đa chiều, thấu hiểu mọi người. 

Khi được hỏi "đã truyền hết năng lượng cho mọi người, vậy ai sẽ giúp Ngọc vượt qua khó khăn?", nữ chuyên gia tâm lý cho biết may mắn vì luôn có chồng bên cạnh. Anh Hải được nhận xét cầu thị, ham học hỏi mỗi lần vợ tìm hiểu một vấn đề mới. Ngoài ra, gia đình cũng là chỗ dựa vững chắc cho cô. 

"Dù đôi khi tôi thiệt thòi hơn mọi người, nhưng chồng thấu hiểu và bù đắp những thiệt thòi đó", Ngọc nói. 

Giảng viên cao gần 2m trúng tình yêu sét đánh, cưới cô gái cao 1,53m-3
Cặp đôi "đũa lệch" mang đến chuyện tình khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: BTC).

Gửi lời yêu thương đến vợ, điều đầu tiên anh Hải nói là "xin lỗi". "Anh xin lỗi những lúc chưa hiểu được em, làm em buồn. Anh sẽ cố gắng để có thể nói lên suy nghĩ của mình, để em hiểu được và giảm bớt gánh nặng, muộn phiền trong cuộc sống".

Còn với Bảo Ngọc, cô cảm ơn chồng đã đồng hành trong gần 7 năm qua. Cuộc sống hôn nhân đôi khi không tránh khỏi những xích mích hay cãi vã, cô mong anh sẽ luôn thấu hiểu và cảm thông.

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/giang-vien-cao-gan-2m-trung-tinh-yeu-set-danh-cuoi-co-gai-cao-153m-20230722155815049.htm?fbclid=IwAR1n2ZFQCi4rw0jQcPnBCdLAeLNwbzdW0MtO7cL6IGSERIi6JmmI0g0myK0

Thuận Vợ Thuận Chồng tình yêu sét đánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao