Giảng viên Đại học Thương mại trong tấm ảnh chụp lén: Trường có 'cực phẩm' thế này, không chăm học cũng phí!

Nhiều lời khen về dung mạo và kỹ năng sư phạm của thầy được các bạn trẻ thi nhau gửi đến bên dưới bức ảnh. Không ít sinh viên đùa vui muốn đăng kí học cải thiện để gặp thầy tiếp.

Những thầy giáo, cô giáo có ngoại hình nổi bật chưa bao giờ là đề tài hết hot trên MXH. Mới đây, dân mạng lại một lần nữa ngất ngây khi ngắm nhìn ảnh chụp lén một giảng viên từ góc nhìn của sinh viên. Theo thông tin từ người chia sẻ bức ảnh, đây là giảng viên môn Kinh tế vĩ mô, trường ĐH Thương mại, Hà Nội.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thầy giáo đang chăm chú nhìn vào chiếc máy tính, nghiên cứu nội dung bài giảng. Một tay đặt ở cằm, nét mặt đăm chiêu suy nghĩ. Tay còn lại thầy đút vào túi quần. Dáng ngồi của thầy giáo trẻ đầy lịch lãm và nam tính dù chỉ là ngồi trên bàn giáo viên.

Và dĩ nhiên, các sinh viên "nhất quỷ nhì ma" của chúng ta không thể bỏ qua khoảnh khắc thần thánh như vậy của thầy mình.


Giảng viên Đại học Thương mại trong tấm ảnh chụp lén: Trường có cực phẩm thế này, không chăm học cũng phí!-1
Hình ảnh giảng viên điển trai từng dạy ĐH Thương mại Hà Nội khiến dân mạng phát sốt.


Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh về giảng viên môn Kinh tế vĩ mô điển trai như người mẫu ảnh này "hot" đến bất ngờ. Hiện, bài đăng đã thu hút hơn 44.000 lượt like và hơn 500 lượt chia sẻ.

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được, người trong bức ảnh là thầy Phạm Minh Quang (sinh năm 1988). Thầy Quang đã đi du học Pháp. Bức ảnh trên được chụp cách đây 1 năm khi thầy đang còn giảng dạy tại ĐH Thương mại.

Rất nhiều bạn trẻ từng là học trò của thầy vào nhận mặt người quen. Nhiều lời khen về dung mạo và kỹ năng sư phạm của thầy được các bạn trẻ thi nhau gửi đến bên dưới bài đăng. Không ít sinh viên đùa vui rằng dù họ đã qua môn của thầy nhưng chắc sẽ đăng kí học cải thiện để gặp thầy tiếp.

Mộc Miên cung cấp thêm thông tin: "Mình nghe các anh chị khoá trước truyền tai nhau là thầy dễ mến lắm, nhẹ nhàng, cho điểm cao nữa. Chiều hay chạy bộ ở đoạn Lê Đức Thọ, tay luôn đeo nhẫn cưới".

"Tớ cũng học thầy rồi nhé. Thầy vừa cao vừa đẹp trai nhé. Lớp của thầy không đi sớm thì chỉ có ngồi bàn cuối thôi", bạn có nickname Gà Con - một sinh viên đã tốt nghiệp ĐH Thương Mai cho biết.

 "Tớ học lớp thầy dạy rồi, thầy đẹp trai thực sự. Nhưng thầy nghiêm túc lắm". Hà Đỗ nói.

"Thầy này là sự kết hợp đường nét hoàn hảo của Hoàng Cảnh Du và Hứa Nguỵ Châu, nhìn lướt qua giật cả mình, môn Vĩ mô là cái môn siêu nặng, siêu buồn ngủ mà học thầy đẹp trai thế này có phải đời lên hương rồi không", Thanh Trang hết lời khen ngợi.

"Thầy này ngày trước dạy Thương mại giờ sang Pháp du học rồi mấy bạn à. Là bạn của chủ quán cafe ngày trước mình làm. Thầy hay vào gặp anh chủ quán, ngồi uống cafe ở đó. Thầy mới có người yêu xinh lắm, đã lấy đâu mà đeo nhẫn cưới", Ngọc Tiên thắc mắc với bình luận của Mộc Miên.

"Thầy giáo trường mình thế này thì tớ sẽ học lại chứ không thèm thi lại nữa đâu", Quỳnh Liên bình luận hài hước.

 


Theo Trí Thức Trẻ


Thầy giáo trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao