Giảng viên nhiều sổ đất Midu 'lên đồ' xuống phố, fans bóc giá nghìn đô

Midu chưa bao giờ làm fans thất vọng dù ở trong bất kì lĩnh vực nào. Ngắm thần tượng đời đầu "lên đồ" ở tuổi U40, nhiều chị em lại như được truyền cảm hứng sống lại thanh xuân.

Midu là một trong những gương mặt showbiz có nhiều fans bậc nhất. Cô cùng với Miu Lê, Nhã Phương, Phương Mai... tạo được dấu ấn thành công với hình ảnh thuần khiết bước ra từ bộ phim học đường "Những thiên thần áo trắng". Người đẹp sinh năm 1989 sắp bước sang tuổi 34 nhưng vẫn chưa 1 lần có dấu hiệu ngừng hot. Nữ diễn viên được khen tài sắc vẹn toàn khi cùng 1 lúc đảm đương nhiều lĩnh vực như làm nghệ thuật, kinh doanh và đồng thời là giảng viên đại học.

Giảng viên nhiều sổ đất Midu lên đồ xuống phố, fans bóc giá nghìn đô-1
Nữ giảng viên là "bà trùm" bất động sản với rất nhiều tập sổ đỏ trong tay. U40 xinh đẹp còn là cái tên sáng giá trong lĩnh vực thời trang.

Là giảng viên ngành thiết kế thời trang, khoa kiến trúc mỹ thuật Trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH), phong cách thời trang của Midu có nhiều điểm nhấn phóng khoáng và hút mắt hơn giảng viên truyền thống. Quý cô sinh năm 1989 đồng thời còn là ngôi sao nên style ăn mặc được nâng tầm cả với nhiều item đồ hiệu giá trị hàng chục cho tới hàng trăm triệu đồng.

Cũng chính vì đa tài, nhiều nghề mà khi nói về câu chuyện thời trang, khó có thể mô tả được cô đi theo trường phái gợi cảm, nữ tính hay cá tính.

Giảng viên nhiều sổ đất Midu lên đồ xuống phố, fans bóc giá nghìn đô-2
Midu tuổi 34 vẫn "thôi miên" hàng triệu fans với nhan sắc trẻ mãi không già. Danh xưng "Cô Long" mà dân tình tặng cho người đẹp không hề mai một theo thời gian.

Trong khi dàn cast Những Thiên Thần Áo Trắng năm xưa giờ đều có bến đỗ tình yêu hết thì Midu vẫn độc thân. Tuy nhiên, sự độc thân của quý cô là điều ao ước của bao chị em. Nhan sắc có thừa, tài chính không thiếu là những gì mà Midu ngầm khẳng định thông qua outfit cô khoe xuống phố cuối tuần mới đây trên story.

Giảng viên nhiều sổ đất Midu lên đồ xuống phố, fans bóc giá nghìn đô-3

Nữ giảng viên khoa thời trang dường như đã có kèo cafe cùng với bạn bè. Cô chọn cho mình set đồ mang màu sắc trung tính. Tông màu xám không quá tối và vẫn tôn da, trẻ trung những ngày đầu hè.

Người đẹp chọn cho mình layout make-up nhẹ nhàng. Đó là son môi hồng, mái tóc buông xoã, rẽ ngôi lệch tự nhiên. Song đứng góc độ người sành mặc, ai nấy đều bị đập mắt vào chiếc đồng hồ nạm kim cương màu hồng cô đeo trên tay.

Dựa vào hình ảnh trên có thể nhận ra, đây là chiếc đồng hồ nữ Franck Muller Vanguard V32 Pink Full Diamond. Thiết kế tới từ thương hiệu Thuỵ Sĩ được lòng rất nhiều doanh nhân thành đạt. Phiên bản màu hồng thường được nữ giới yêu mến vì nữ tính và sang. Item được nạm mặt kim cương này được bày bán ở 1 số trang web đồng hồ uy tín tại Việt Nam với giá khởi điểm khoảng từ 135 triệu đồng.

Giảng viên nhiều sổ đất Midu lên đồ xuống phố, fans bóc giá nghìn đô-4
Phụ kiện xuống phố cuối tuần lần này của Midu còn là chiếc túi xách flap bag tới từ hãng thời trang Pháp - Chanel.

Chiếc túi của Midu có màu xám mix ton-sur-ton với váy áo. Hiện Chanel Flap Bag có sẵn ở 5 kích thước: Mini, nhỏ, vừa, jumbo và maxi. Giá của thiết kế này dao động từ 3.500-6.700 USD tuỳ từng mẫu. Size của nữ diễn viên đang đeo là size đắt. Thương hiệu này đã và đang có những lần tăng giá nhằm cạnh tranh vị trí số 1 trên bản đồ hàng hiệu thế giới nên giá trị của chiếc túi này có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Giảng viên nhiều sổ đất Midu lên đồ xuống phố, fans bóc giá nghìn đô-5

Người đẹp còn trang trí thêm cho chiếc túi với khăn lụa của Dior. Một item khăn này có giá dao động từ vài triệu cho tới vài chục triệu đồng.

Giảng viên nhiều sổ đất Midu lên đồ xuống phố, fans bóc giá nghìn đô-6

Người đẹp cột chiếc khăn thành chiếc nơ xinh lệch 1 bên làm điểm nhấn nổi bật cho outfit màu trầm của mình. Cô không xỏ chân đôi cao gót lênh khênh mà lại lựa chọn đôi giày Loafer của Gucci. Item này có giá khoảng từ 22 triệu đồng.

Nói Midu giàu có, hàng hiệu xài không xuể là điều quá bình thường với công chúng. Màn "lên đồ" xuống phố này của người đẹp được khen còn bởi lối mix & match rất thân thiện và trẻ trung. Thời gian gần đây, Midu hướng đến cách ăn mặc theo công thức của giới trẻ nhiều hơn. Cô là fan cứng của chân váy xoè.

Giảng viên nhiều sổ đất Midu lên đồ xuống phố, fans bóc giá nghìn đô-7
Diện item này lên, khó có ai đoán nổi tuổi thật của Midu. Chân váy ngắn, dáng xoè đồng thời còn rất tôn dáng, tôn chân. Người mặc có cảm giác thoải mái nhiều hơn chân váy zip hay bất cứ món đồ bó nào.

Giảng viên nhiều sổ đất Midu lên đồ xuống phố, fans bóc giá nghìn đô-8
Dù thiết kế là đặc trưng của giới trẻ nhưng Midu diện lại không cho cảm giác "cưa sừng làm nghé" chút nào. Lí do nằm ở cách cô kết hợp cùng phụ kiện.

Giảng viên nhiều sổ đất Midu lên đồ xuống phố, fans bóc giá nghìn đô-9
Người đẹp phối layering với áo cardigan, áo sơ mi, giày thể thao, túi xách,... tạo thành tổng thể trẻ như học sinh cấp 3.

Giảng viên nhiều sổ đất Midu lên đồ xuống phố, fans bóc giá nghìn đô-10
Nhờ khéo léo chọn trang phục mà trông Midu lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Giảng viên nhiều sổ đất Midu lên đồ xuống phố, fans bóc giá nghìn đô-11

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-giang-vien-nhieu-so-dat-nhat-vbiz-cuoi-tuan-len-do-xuong-pho-fans-het-hoi-vi-boc-gia-nghin-do-a593300.html

hàng hiệu Midu

Tin tức mới nhất