Giảng viên Trường ĐH Hải Phòng thừa nhận quấy rối, 'gạ tình' nữ sinh

Trường Đại học Hải Phòng bước đầu có báo cáo về việc Trưởng khoa quận sự thừa nhận đã có lời lẽ thô tục, quấy rối sinh viên.

Báo cáo của trường Đại học Hải Phòng gửi UBND TP hôm 26/6 cho biết, Trưởng khoa quân sự của nhà trường có nhiều lời lẽ quấy rối học sinh qua điện thoại.

Theo đó, người liên quan là ông P.T.D, Trưởng khoa quân sự của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh đã bị đình chỉ công tác để trường tiến hành các bước kiểm điểm.

Theo Đại học Hải Phòng, trước đó Bộ tham mưu Quân khu 3 gửi công văn đề nghị phối hợp giải quyết sự việc. Ủy ban kiểm tra Đảng ủy trường cũng ra quyết định kiểm tra dấu hiệu vi phạm của ông D.

Giảng viên Trường ĐH Hải Phòng thừa nhận quấy rối, gạ tình nữ sinh-1
Trường ĐH Hải Phòng nơi xảy ra sự việc.

Sáng nay, 27/6, ông Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng cho biết thêm, trước mắt nhà trường đã tạm đình chỉ nam giảng viên này để phục vụ quá trình điều tra, xác minh làm rõ.

"Hiện có 7 file ghi âm liên quan đến việc tố giảng viên này 'gạ tình' nữ sinh viên, đoàn kiểm tra sẽ phải làm rõ từng file ghi âm để tránh oan sai cũng như không bỏ lọt vi phạm. Quan điểm của thành phố là xử lý nghiêm, nếu làm rõ được vi phạm của giảng viên đó", ông Nam nói.

Như đã đưa tin, trường ĐH Hải Phòng đã tạm đình chỉ công tác giảng viên Trung tâm Giáo dục quốc phòng, an ninh - người bị tố có hành vi gạ tình một nữ sinh.

Trước đó, tối 22/6, trên group của sinh viên Trường ĐH Hải Phòng, tài khoản T.C đăng bài viết về việc một giảng viên quân sự của Trung tâm Giáo dục quốc phòng an ninh (Trường ĐH Hải Phòng) nhiều lần gọi điện gạ tình, lời lẽ thiếu chuẩn mực.

Bài viết có kèm theo 7 video ghi lại cuộc nói chuyện qua Zalo được cho là của nam giảng viên và nữ sinh. Theo nội dung chia sẻ, vào tháng 6, nhà trường có tổ chức cho sinh viên kỳ học quân sự tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng an ninh.

Trong quá trình học, một giảng viên đã nhiều lần gọi điện cho nữ sinh viên gạ gẫm, quấy rối tình dục… Không chỉ qua điện thoại, giảng viên này còn gọi bạn nữ sinh lên phòng riêng để tiếp tục gạ tình.

"Đối với tất cả mọi người, kỳ quân sự là kỷ niệm vui nhất thời sinh viên nhưng với mình thì không. Ba tuần đi không khác gì chơi trò trốn thoát và đếm từng ngày để mong được kết thúc khóa học...", nữ sinh này viết trên mạng xã hội.

Nhận được thông tin, Trường ĐH Hải Phòng đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn vào cuộc xác minh.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giang-vien-truong-dh-hai-phong-thua-nhan-quay-roi-ga-tinh-nu-sinh-2158819.html

giảng viên gạ tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao