Mua hàng online đã trở thành việc không thể thiếu nhất là đối với dân văn phòng. Thời gian đến tận cửa hàng mua sắm không có vì cả ngày ngồi làm việc, tối lại về với gia đình, vậy nên cách mua hàng này là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, bên cạnh những nỗi khổ nhận hàng online khác xa thực tế thì việc các shipper đau đầu vì bị khách "bùng" hàng cũng không kém.
Mới đây, dân mạng chia sẻ bài viết của một shipper gửi tới người nhận hàng cực gắt, khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười.
Bài chia sẻ trên mạng xã hội
Theo đó, vị khách này mua một chiếc dây dắt chó giá 103k nhưng mãi không nhận hàng. Gọi hết lần này đến lần khác không máy bận thì thuê bao. Shipper vì quá bức xúc nên đã viết tâm thư "dằn mặt".
"Ủa rồi có nhận hàng không?
Đặt hàng online mà gọi hết thuê bao rồi máy bận. Mấy người đi học đi làm thì tôi cũng có công việc của tôi, tôi cũng cần kiếm cơm chứ! Đặt hàng vì đam mê hay gì? Có cái dây dắt chó 103k mà giao cả tuần không xong. Nghĩ chán".
Hành động này khiến dân mạng nhận định, đây là một anh shipper cực kì có tâm. Theo như quy định, nếu gọi 3 lần khách không nhận hàng thì hoàn toàn có lý do để trả lại hàng cho kho, cho shop. Tuy nhiên, anh này vẫn kiên trì gọi gần một tuần không nề hà.
Nội dung "tâm thư" khiến dân mạng thán phục vì quá kiên trì
Trước đó, cũng từng có rất nhiều tình huống các shipper bị "bùng" hàng, thậm chí người giao hàng còn phải sử dụng món đồ vị khách lạ không lấy.
Anh chàng Shipper này bị khách bùng lẵng hoa hồng cả triệu bạc đã ứng
Bị khách "bùng" pizza, anh chàng shipper buộc phải ăn cho hết
Đành rằng, ai cũng có lý do để trì hoãn công việc tuy nhiên, cần phải tôn trọng nghề nghiệp của nhau, đừng vì mình mà khiến người khác vất vả thêm.
T.T
Theo Vietnamnet