Giáo sư Xoay gây sốt với câu nói về mặt cỏ sân Mỹ Đình

Đảm nhận vai trò BLV bóng đá trực tuyến, MC "Ai Là Triệu Phú" khiến khán giả bật cười vì sự dí dỏm.

Tối 9/1, trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình trong sự chờ mong của khán giả.

Bên cạnh những ý kiến dự đoán về kết quả giữa hai “kình địch bóng đá”, một số dân mạng vẫn than thở về tình trạng mặt sân hiện tại có chất lượng không tốt bằng các quốc gia cùng khu vực.

Giáo sư Xoay gây sốt với câu nói về mặt cỏ sân Mỹ Đình-1
Những ngày gần đây, sân vận động Mỹ Đình trở thành đề tài nóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội và được VTV đưa tin

Không chỉ cộng đồng mạng, nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự lo lắng về chất lượng mặt sân, trong đó có “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng. Những ngày qua, anh đảm nhận vai trò BLV bóng đá các trận của đội tuyển Việt Nam trên sóng một ứng dụng xem TV trực tuyến.

Khi đang bình luận, nam MC đã có những phát ngôn đầy hài hước như: “Nếu sân Mỹ Đình không kịp tu sửa, trận lượt về có thể nhờ nhà đài thêm filter chỉnh màu nhìn cho xanh mượt”; “Hoặc anh em kĩ thuật có thể chỉnh màu xanh lên một chút, mặt khán giả xanh một chút cũng được”...

Giáo sư Xoay gây sốt với câu nói về mặt cỏ sân Mỹ Đình-2
Đinh Tiến Dũng nói trên sóng livestream

Giáo sư Xoay gây sốt với câu nói về mặt cỏ sân Mỹ Đình-3
Một tài khoản mạng đã chỉnh sửa mặt sân bằng photoshop theo lời Giáo sư Xoay, khiến dân mạng bật cười

Câu nói này của Đinh Tiến Dũng nhanh chóng “gây sốt”. Dù biết đây chỉ là “miếng hài” mà nam MC tạo ra để xoa dịu sự lo lắng của dư luận, thế nhưng có nhiều người cho rằng ý kiến này có thể sẽ trở thành sự thật.

“Nhiều khi sân đẹp quá, đá không quen”, “Có lý đấy giáo sư. Chơi sang màu đỏ luôn cho cả thế giới trầm trồ”, “TV nhà nào, nhà ấy chỉnh đậm màu lên nhé”, “Giáo sư Xoay nói lúc nào cũng xoáy”... là một số bình luận của khán giả.

Giáo sư Xoay gây sốt với câu nói về mặt cỏ sân Mỹ Đình-4
Đinh Tiến Dũng ghi dấu ấn khi dẫn dắt các chương trình truyền hình

Từng đảm nhận vai trò Giáo sư Xoay (Cù Trọng Xoay) trong chuyên mục “Hỏi xoáy Đáp xoay” của chương trình Thư Giãn Cuối TuầnAi Là Triệu Phú phát sóng trên kênh VTV3, Đinh Tiến Dũng là MC nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Sau khi nổi tiếng, anh đã tiết lộ với truyền thông rằng mình tham gia showbiz vốn chỉ là “nghề tay trái” để kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Không ngờ, chính việc đi làm thêm này đã giúp anh trở thành một trong những MC được yêu mến nhất nhì hiện nay.

Bên cạnh nghề MC, Đinh Tiến Dũng cũng chính là người tham gia viết kịch bản nhiều năm cho Táo Quân - Gặp Nhau Cuối Năm và xuất hiện trong nhiều sự kiện của Đài truyền hình Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây.

Hiện tại, anh đang là MC cho talkshow Lối Ra, nhận về sự quan tâm của người hâm mộ.

Giáo sư Xoay gây sốt với câu nói về mặt cỏ sân Mỹ Đình-5Giáo sư Xoay gây sốt với câu nói về mặt cỏ sân Mỹ Đình-6
Đinh Tiến Dũng ngoài đời thường

Ở tuổi 42, Đinh Tiến Dũng có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên người vợ trẻ đẹp và hai con. Nam MC được dân mạng khen ngợi là một người đàn ông của gia đình, biết đỡ đần vợ, chăm con, dạy con học, cho con ăn.\

Trước đó, anh cũng gây chú ý khi có phần bình luận đúng chuẩn ông bố bỉm sữa. Khi một người hỏi vui có bị vợ bắt bế con hay không, MC sinh năm 1981 đã trả lời hài hước: “Sao lại là bắt? Giời ôi, chỉ mấy năm nữa là không được bế ấy chứ, một là vì nó nặng rồi, hai là nó không cho bế nữa. Lúc nó bế hộ là mình lại lo ấy chứ”.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/giao-su-xoay-34gay-sot34-voi-cau-noi-ve-mat-co-san-my-dinh-34them-filter-cho-xanh34-c47a20853.html

AFF Cup Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng

Tin tức mới nhất