Giáo viên trùm nilon lên đầu trẻ rồi đánh: Trùm cho tối để bé ngủ?

"Trưa 14/5, một bé 27 tháng tuổi tè dầm, khóc, cô dỗ nhưng bé không ngủ nên cô lấy túi nilông đen trùm vào đầu bé. Cô giáo nói trùm vào đầu cho tối, để bé ngủ".

Khuya 14/5, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại hành vi bạo hành học sinh của của nữ giáo viên mầm non. Đoạn clip được chính xuất từ camera an ninh của lớp. 

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên được cho là xảy ra vào khoảng 11h58 trưa ngày 14/5 vừa qua tại xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Trong clip, lớp học đang có 2 cô giáo đang dỗ cho các cháu nhỏ ngủ trưa, nhưng một cháu bé không rõ vì lý do gì nhất định không chịu nằm. Điều này khiến 1 trong 2 cô giáo tức giận phải áp dụng "biện pháp mạnh". 


Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh lớp học được chia sẻ trên MXH

Cô giáo bất ngờ đi ra ngoài và trở lại cùng với chiếc túi ni lông màu đen. Sau đó, nữ giáo viên trùm chiếc túi lên đầu cháu bé rồi dùng tay đánh nhiều cái vào mông bé. 

Dù sực nhớ ra lớp có camera nhưng cô giáo vẫn không dừng lại, tiếp tục ghì chặt chiếc túi đang trùm trên đầu nạn nhân. Vài giây sau, cô giáo mới tháo chiếc túi ra và đưa trẻ ra khỏi lớp.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Đa số mọi người đều vô cùng phẫn nộ về hành vi bạo lực của nữ giáo viên này. 

Ghi nhận của Nhịp Sống Việt, liên quan đến sự việc trên, mới đây, đại diện xã Báo Đáp đã lên tiếng xác nhận và cho biết chính quyền địa phương đã thành lập đoàn kiểm tra và làm việc với các bên liên quan, đồng thời cũng xác định nguyên nhân dẫn đến hành động bạo lực của nữ giáo viên. 

"Qua xác minh ban đầu, thời điểm xảy ra vụ việc là buổi trưa hôm 14/5, một bé 27 tháng tuổi tè dầm, khóc, cô dỗ nhưng bé không ngủ nên cô đã lấy một túi nilông màu đen trùm vào đầu bé. Bước đầu, cô giáo nói mục đích trùm vào đầu cho tối, để bé ngủ", ông Phạm Anh Đức, chánh Văn phòng cấp ủy và chính quyền huyện Trấn Yên chia sẻ trên Tuổi Trẻ Online.

Sau đó, cô giáo đưa cháu bé ra ngoài chơi chứ không đánh đập thêm như nhiều đồn đoán lan truyền trên MXH. 

Giáo viên trùm nilon lên đầu trẻ rồi đánh: Trùm cho tối để bé ngủ?-1
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh Tuổi Trẻ Online

Đến sáng 16/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trấn Yên cùng chính quyền xã đã tiến hành họp phụ huynh để xin ý kiến về trường hợp trên.

"Hiện cháu bé đang có bệnh về đường ruột, phải điều trị ở bệnh viện nên gia đình hẹn khi nào cháu khỏi bệnh sẽ làm việc với cơ quan công an. Khi có kết luận chính thức về vụ việc, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể tới báo chí" , ông Đức nói thêm.

Được biết, nữ giáo viên đã đến gặp gia đình cháu bé xin lỗi. Bố mẹ cháu bé cũng đã chấp nhận lời xin lỗi của cô giáo này. Tuy nhiên, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cháu bé bị trùm túi ni lông vẫn đang trở thành đề tài bàn tán của dư luận. 

HT 
Theo Vietnamnet


bạo hành bạo lực học đường

Tin tức mới nhất