Giật mình diện mạo Huỳnh Như đi nhận giải Quả Bóng Vàng 2022

Huỳnh Như đã chính thức bước lên bục nhận giải Quả Bóng Vàng lần thứ 5 trong sự nghiệp cầu thủ.

Tối nay, Lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2022 đã diễn ra tại TP. HCM. Trước đó, Ban tổ chức đã đưa các gương mặt đề cử, quả bóng vàng nam gồm Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Đặng Văn Lâm (CLB Bình Định), Nguyễn Tiến Linh (CLB Bình Dương), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội).

Danh sách cho giải Quả bóng vàng nữ gồm Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Thùy Trang (đều của CLB TP.HCM I), Huỳnh Như (Lank FC) và Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam).

Giật mình diện mạo Huỳnh Như đi nhận giải Quả Bóng Vàng 2022-1
Nguồn: Sport 5.

Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này, các cầu thủ trẻ đã có mặt từ sớm, lên đồ cực sang chảnh. Nổi bật trong số các cầu thủ nữ đi nhận giải là Huỳnh Như.

Theo đó, cô diện chiếc đầm xanh 2 dây, trang điểm nhẹ nhàng. Dù ảnh chụp không được chỉnh sửa nhưng ngoại hình nữ cầu thủ này vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp.

Nhiều người bày tỏ không nhận ra bởi khi nhìn Huỳnh Như tối nay khác hẳn với hình ảnh quần đùi áo số khi thi đấu trên sân.

Chính sự cống hiến không ngừng nghỉ của Huỳnh Như với nền bóng đá Việt đã giúp cô gái trẻ lần thứ 5 nhận giải Quả Bóng Vàng nữ.

Giật mình diện mạo Huỳnh Như đi nhận giải Quả Bóng Vàng 2022-2
Nguồn: Zing.vn

Trước lễ trao giải, trả lời với tờ Zing.vn, cầu thủ thuộc biên chế Lank FC cho hay: "Tôi rất vui khi gặp lại khi các đồng đội cũng như HLV Mai Đức Chung. Về kết quả, chúng ta cần chờ đến cuối chương trình mới biết được.

Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi có thêm một Quả bóng vàng nữa. Đó sẽ là động lực, cũng như là áp lực để Như cố gắng hơn nữa trong tương lai". 

"Có rất nhiều cầu thủ nữ Việt Nam giỏi và đủ trình độ để chơi bóng tại Bồ Đào Nha cũng như châu Âu.

Tôi hy vọng trong tương lai các CLB cũng như Liên đoàn sẽ tạo điều kiện nhiều hơn để các cầu thủ có cơ hội trải nghiệm và thử thách mình", cô nói thêm với tờ báo trên.

Trong một diễn biến khác, cầu thủ nhận giải Quả Bóng Vàng nam 2022 chính là Văn Quyết. Trước đó, vào năm 2020, anh cũng từng một lần nhận giải thưởng danh giá này.

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giat-minh-dien-mao-huynh-nhu-di-nhan-giai-qua-bong-vang-2022-n-337458.html

Huỳnh Như Quả bóng vàng

Tin tức mới nhất