Giật mình học phí cả tỷ đồng mỗi năm của các cậu ấm cô chiêu nhà sao Hoa ngữ

Với mức thu nhập khổng lồ, các ngôi sao Hoa ngữ như Triệu Vy, Trương Bá Chi, Dương Mịch,...đều không ngại chi số tiền lớn cho việc học của các con.

Giật mình học phí cả tỷ đồng mỗi năm của các cậu ấm cô chiêu nhà sao Hoa ngữ-1

Với việc nhận nuôi và chăm sóc hai con trai, Trương Bá Chi cũng ngốn tới 800 triệu đồng 1 năm cho hai con đi học. Nữ diễn viên nhiều lần chia sẻ cảm giác hồi hộp khi được đưa các con tới trường trong những ngày khai giảng.
 

Giật mình học phí cả tỷ đồng mỗi năm của các cậu ấm cô chiêu nhà sao Hoa ngữ-2

Ngôi trường con Trương Bá Chi theo học là trường quốc tế với chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Hong Kong. Các học sinh được học bằng tiếng Anh và nhiều kĩ năng giao tiếp xã hội.

Giật mình học phí cả tỷ đồng mỗi năm của các cậu ấm cô chiêu nhà sao Hoa ngữ-3

Giống như nhiều gia đình giàu có khác, Triệu Vy đưa con gái nhỏ sang Hong Kong để được hưởng chất lượng giáo dục tốt nhất. Con gái nữ diễn viên theo học tại trường tư thục quốc tế nổi tiếng nhất Hong Kong Bắc Diệu Chung cùng học phí 500 triệu 1 năm. Ngoài ra cô còn mua 3 khu bất động sản gần trường học của con.

Giật mình học phí cả tỷ đồng mỗi năm của các cậu ấm cô chiêu nhà sao Hoa ngữ-4

Con gái Dương Mịch Lưu Khải Uy theo học tại một trường mẫu giáo có tiếng ở Hong Kong. Được biết muốn vào được trường, cả cha mẹ và con cái đều phải trải qua một cuộc phỏng vấn và chi phí một năm học ở đây ước tính vào khoảng hơn 700 triệu đồng.

Giật mình học phí cả tỷ đồng mỗi năm của các cậu ấm cô chiêu nhà sao Hoa ngữ-5

Con gái Điền Lượng, Điền Vũ Tranh từng theo học một trường mẫu giáo quốc tế, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Thậm chí các học sinh trong trường đều không mang quốc tịch Trung Quốc. Số tiền mà anh phải bỏ ra cho con gái học ở đây dao động từ 200 triệu đồng cho đến 600 triệu đồng 1 năm. 

Giật mình học phí cả tỷ đồng mỗi năm của các cậu ấm cô chiêu nhà sao Hoa ngữ-6

MC nổi tiếng Lý Tương không chỉ chọn trường quốc tế đắt giá cho con gái Vương Thi Linh mà còn dạy cô bé học chơi golf, đưa cô đến tham gia các hoạt động khác nhau, rèn luyện kĩ năng xã hội để gia nhập đẳng cấp thượng lưu. Nữ MC tốn tới 200.000 NDT/năm (khoảng hơn 700 triệu đồng) cho việc học mẫu giáo.

Giật mình học phí cả tỷ đồng mỗi năm của các cậu ấm cô chiêu nhà sao Hoa ngữ-7

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đều có mức thu nhập cao trong showbiz. Con gái đầu lòng của cả hai, Điềm Hinh học tại một trường mẫu giáo quốc tế có học phí 500 triệu một năm.

Giật mình học phí cả tỷ đồng mỗi năm của các cậu ấm cô chiêu nhà sao Hoa ngữ-8

Jasper, con trai Trần Tiểu Xuân  đang học tại một trường quốc tế quý tộc nổi tiếng ở Hong Kong với học phí 470 triệu đồng mỗi năm 

Giật mình học phí cả tỷ đồng mỗi năm của các cậu ấm cô chiêu nhà sao Hoa ngữ-9

Nói về khối tài sản khổng lồ không thể không nhắc tới ông hoàng Cbiz Châu Kiệt Luân. Trước đây không lâu, nam ca sĩ từng bị bắt gặp có mặt tại một trường mẫu giáo ở Châu Âu, được biết đây là ngôi trường con gái đầu lòng của anh đang theo học. Lệ phí đăng ký hàng năm và học phí của trường mẫu giáo này dao động trong khoảng 2 tỉ rưỡi 1 năm. 

Giật mình học phí cả tỷ đồng mỗi năm của các cậu ấm cô chiêu nhà sao Hoa ngữ-10

Con gái thứ hai của Vương Phi, Lý Yên hiện đang theo học tại một trường Quốc tế ở Bắc Kinh với học phí hơn 200.000 NDT (hơn 700 triệu đồng) một năm. Ngoài ra con gái lớn của cô trước cũng từng học tại ngôi trường này.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-phi-cao-ngat-nguong-cua-cac-con-nha-sao-hoa-ngu-n-166537.html

Vương Phi lý tiểu lộ Trương Bá Chi châu kiệt luân Dương Mịch Triệu vy

Tin tức mới nhất