Giật mình không nhận ra diện mạo của hiện tượng mạng Lệ Rơi

Sau 9 năm nổi tiếng, ngoại hình hiện tại của Lệ Rơi có nhiều thay đổi.

Mới đây trên trang cá nhân, hiện tượng mạng gốc Hải Dương - Lệ Rơi đã đăng tải khoảnh khắc mới. Theo đó, anh chia sẻ ăn mặc bảnh bao, đứng cùng nhiều nghệ sĩ như Akira Phan, Đinh Tùng Huy, Keyo,...

Đến đây, dân mạng tò mò vào dò hỏi chuyện 9X quay trở lại showbiz.

Nhưng tâm điểm chú ý lại chính là ngoại hình của Lệ Rơi. 8X nhìn phát tướng nhưng được nhận xét ngày càng chững chạc. Nhiều người bày tỏ không nhận ra khi nhìn Lệ Rơi qua bức ảnh này.

Giật mình không nhận ra diện mạo của hiện tượng mạng Lệ Rơi-1

Liên quan đến chuyện quay trở lại showbiz, mới đây Lệ Rơi có chia sẻ gây chú ý với tờ Người Đưa Tin.

Anh tiết lộ những hình ảnh trên được ghi lại khi tham gia bữa tiệc tất niên công ty của một người bạn. Tại đây, anh đóng vai trò MC của sự kiện.

Giật mình không nhận ra diện mạo của hiện tượng mạng Lệ Rơi-2

"Đó là tất niên công ty của một người bạn, tôi tham gia cùng cho vui, làm MC giúp chứ không phải đi diễn nhận cát-xê.

Show thì nhiều đơn vị mời gọi lắm, vài đơn vị làm phim cũng ngỏ lời nhưng tôi bận, đi làm giờ hành chính nên không thể nhận lời được. Chỉ rảnh được ngày cuối tuần thì ở nhà chăm cây, đọc sách, thăm anh em bạn bè người thân là hết ngày", anh nói.

Giật mình không nhận ra diện mạo của hiện tượng mạng Lệ Rơi-3

Cách đây 9 năm, hình ảnh một chàng trai gầy gò, tự tin khoe giọng hát thảm họa đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Nhân vật đang được nhắc tới có tên Nguyễn Đức Hậu (SN 1987, hay còn gọi là Lệ Rơi) đến từ Hải Dương.

Sẵn có bàn đạp là sự nổi tiếng, anh quyết định Nam tiến lập nghiệp. Tuy nhiên, con đường dấn thân vào showbiz không dễ dàng như Lệ Rơi tưởng tượng nên anh quyết định về quê nhà gây dựng lại cơ đồ.

Giật mình không nhận ra diện mạo của hiện tượng mạng Lệ Rơi-4

Khoảng tháng 7/2017, Lệ Rơi một lần nữa công khai vừa trải qua dao kéo. Hình ảnh của anh khi ấy đã trở thành đề tài bàn tán bởi vẻ đẹp lai Tây.

Nhưng chỉ 2 tháng sau đó, chàng trai trẻ đã quyết định tháo sụn mũi, để gương mặt trở về nguyên bản bởi ngoại hình mới khiến 8X cảm thấy không quen.

Giật mình không nhận ra diện mạo của hiện tượng mạng Lệ Rơi-5

"Tôi từng làm đủ thứ nghề như làm giám sát, làm nhà hàng hải sản, MC tổ chức sự kiện nhưng cũng chẳng đâu vào đâu.

Cũng lớn rồi, không muốn người thân phải lo lắng nên tôi quyết định về hẳn quê, không lang thang nữa. Tôi muốn kiếm một công việc ổn định, tích cóp tiền mua một miếng đất, sau đó cứ làm rồi ăn thôi", anh tâm sự về việc rời xa showbiz.

Giật mình không nhận ra diện mạo của hiện tượng mạng Lệ Rơi-6

Sau 9 năm nổi tiếng, trên mạng xã hội, thỉnh thoảng Lệ Rơi vẫn cập nhật hình ảnh về bản thân. Tuy nhiên, bài đăng của anh không còn thu được nhiều tương tác như thời điểm mới nổi tiếng.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giat-minh-khong-nhan-ra-dien-mao-cua-hien-tuong-mang-le-roi-n-333132.html

hiện tượng mạng xã hội Lệ rơi

Tin tức mới nhất