Giật mình mức học phí đắt ngất ngưởng của con gái MC Quyền Linh

Muốn con gái có điều kiện học tập đầy đủ nên MC Quyền Linh để ái nữ học ở ngôi trường có học phí rất cao.

Ngoài được mệnh danh MC quốc dân khi liên tục làm các hoạt động thiện nguyện, Quyền Linh còn nhận về sự chú ý lớn khi có 2 cô con gái vừa giỏi giang, vừa xinh đẹp tên Lọ Lem (Mai Thảo Linh, SN 2006) và Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc, SN 2008).

Nếu con gái út có ngoại hình xinh xắn, dễ thương thì cô con gái cả của MC Vì Bạn Xứng Đáng lại đẹp dịu dàng, chuẩn hoa hậu tương lai.

Giật mình mức học phí đắt ngất ngưởng của con gái MC Quyền Linh-1

Cách đây ít ngày, Lọ Lem gây chú ý khi khoe bộ ảnh đẹp không tì vết, tròn sinh nhật tuổi 16. Hiện cô bạn đã bước vào tuổi 17.

Nhan sắc 10X đẹp nổi bật thì không phải bàn rồi. Thế nhưng, Lọ Lem còn nổi tiếng khéo tay, đàn hay, múa đẹp. 

Giật mình mức học phí đắt ngất ngưởng của con gái MC Quyền Linh-2

Để có một Lọ Lem như hiện tại, vợ chồng doanh nhân Dạ Thảo rất chịu khó đầu tư. Được biết ái nữ theo học tại rường BVIS (British Vietnamese International School) - trường Quốc tế Anh Việt thuộc tập đoàn giáo dục Nord Anglia.

Đây là ngôi trường nổi tiếng đắt đỏ tại Việt Nam, chất lượng giáo dục thì khỏi phải bàn rồi.

Giật mình mức học phí đắt ngất ngưởng của con gái MC Quyền Linh-3

Theo tìm hiểu, mức học phí thấp nhất ở đây vào khoảng 202,6 triệu đồng cho học sinh mầm non và cao nhất là 489,9 triệu đồng cho học sinh lớp 12. Ngoài ra, phụ huynh còn phải chi thêm các khoản như Phí tuyển sinh không hoàn lại (70,8 triệu), đặt cọc trước khi nhập học (35,4 triệu), phí tuyển sinh khối mầm non (23,6 triệu),...

Đó là chưa kể thêm các chi phí khác như học thêm, tham gia các hoạt động ngoại khóa,... Như vậy, tính "sơ sơ", mỗi năm Quyền Linh phải rút hầu bao ít nhất nửa tỷ để con gái học hành.

Giật mình mức học phí đắt ngất ngưởng của con gái MC Quyền Linh-4

Trước đó, khi được hỏi có để con gái theo đuổi nghệ thuật, nối nghiệp bố, Quyền Linh từng trải lòng: "Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu, bởi showbiz có quá nhiều áp lực chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế.

Biết bao nhiêu đoàn phim mời cháu đóng phim, xuất hiện trước ống kính, trước khán giả nhưng tôi không muốn. Tôi thấy mình chịu áp lực trước khán giả đã quá đủ rồi, tôi chỉ muốn con mình lớn lên một cách tự nhiên nhất".

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-minh-muc-hoc-phi-dat-do-cua-con-gai-mc-quyen-linh-n-302479.html

Rich Kid Quyền Linh

Tin tức mới nhất