Giật mình nhan sắc bồ Văn Hậu qua ảnh chụp lén cam thường

Ngồi cùng Hải My trên hàng ghế khán đài còn có Mai Hà Trang - vợ cầu thủ Hà Đức Chinh.

Tối qua (3/2), vòng 1 V-League 2023 đã diễn ra, đó là cuộc so tài của tân binh CLB Công an Hà Nội và CLB Bình Định.

Trận đấu này thu hút sự quan tâm lớn bởi trước khi giải đấu diễn ra, cả 2 đội đã có những màn chiêu binh ấn tượng.

Giật mình nhan sắc bồ Văn Hậu qua ảnh chụp lén cam thường-1

Điển hình như Công an Hà Nội, họ đã "tuyển" những cái tên hót của làng bóng đá Việt như Đoàn Văn Hậu, Sầm Ngọc Đức, anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng, Hồ Tấn Tài,...

Ngoải ra, còn có thêm nhiều cầu thủ ngoại như Jesus Silva, Gustavo Henrique, Tsoumou Fred,...

Giật mình nhan sắc bồ Văn Hậu qua ảnh chụp lén cam thường-2

Kết thúc 90 phút so tài, đội bóng đến từ Thủ đô đã thắng đậm với tỷ số 5 - 0. Điều này khiến cho người hâm mộ vô cùng phấn khích, chờ đến những cuộc đối đầu tiếp theo.

Trong một diễn biến khác, mới đây trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh liên quan đến Doãn Hải My. Dù trời mưa gió nhưng cô vẫn cùng người bạn thân Hà Trang (vợ Đức Chinh) ra sân cổ vũ Văn Hậu và đồng đội.

Giật mình nhan sắc bồ Văn Hậu qua ảnh chụp lén cam thường-3

Lần lên sóng này, nếu Hà Trang gây ấn tượng với gương mặt nổi bật dù đeo khẩu trang thì Top 10 Hoa Hậu Việt Nam lại diện trang phục giản dị.

Ở bức ảnh chụp cận mặt, nhiều người bày tỏ không nhận ra Hải My bởi cô "ngụy trang" quá kín đáo.  Đặc biệt, do bức hình thiếu sáng nên làn da của nữ sinh trường Luật không được trắng sáng như ảnh tự đăng.

Dù vậy, nhan sắc 2 nàng WAGs nổi bật cả một góc khán đài.

Giật mình nhan sắc bồ Văn Hậu qua ảnh chụp lén cam thường-4

Trong một diễn biến khác, sau 13 năm gắn bó với CLB Hà Nội, cách đây ít ngày Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi chia tay đội bóng do chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm chủ. Và bến đỗ mới của anh chính là Công an Hà Nội.

"13 năm là một hành trình đáng nhớ với đầy cảm xúc! Hậu và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội đã đồng hành cùng nhau qua các mùa giải và các trận đấu, cùng trải qua những lúc khó khăn và rồi vươn tới gặt hái rất nhiều thành công, rất nhiều các danh hiệu.

Không lời nào có thể diễn tả đủ được sự biết ơn của Hậu dành đến Ban lãnh đạo, các thành viên trong Ban huấn luyện đội trẻ & đội 1, toàn thể Đội ngũ nhân viên Câu lạc bộ, các anh em cầu thủ và đặc biệt là các cổ động viên của Câu lạc bộ đã dìu dắt, đồng hành và ủng hộ Hậu trong suốt 13 năm qua.

Mong mọi người sẽ luôn giữ sức khỏe và thành công trên chặng đường của mình. Hậu sẽ luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng, sẽ không bao giờ quên rằng mình là cầu thủ trưởng thành từ Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội! 

Cảm ơn và hẹn gặp lại!".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giat-minh-dien-mao-hai-my-khi-bi-chup-len-di-co-vu-van-hau-n-335432.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất