Giật mình nhan sắc vợ cả Minh Nhựa qua ống kính con gái

Nữ đại gia Phương Thúy đã đến chúc Tết bố mẹ chồng cũ nhân dịp đầu xuân.

Vốn là rich kid đình đám Sài thành, con của đại gia nổi tiếng trong giới chơi siêu xe nên thời gian qua, nhất cử nhất động của Joyce Phạm (ái nữ cả của Minh Nhựa) luôn nhận về sự quan tâm lớn.

Sau màn khoe mua siêu xe, trang hoàng nhà cửa hoành tráng dịp Tết, mới đây hot mom 2 con lại chơi lớn, show ảnh đại gia đình đến chúc Tết ông bà nội (bố mẹ ruột của Minh Nhựa).

Giật mình nhan sắc vợ cả Minh Nhựa qua ống kính con gái-1

Khoảnh khắc ghi lại, các thành viên trong gia đình đều lên đồ rực rỡ, cùng nhau chụp ảnh lưu niệm, nhận lì xì từ người thân.

Nhưng gây chú ý hơn cả trong loạt ảnh này chính là sự góp mặt của vợ đầu Minh Nhựa - chị Phương Thúy.

Giật mình nhan sắc vợ cả Minh Nhựa qua ống kính con gái-2
Giật mình nhan sắc vợ cả Minh Nhựa qua ống kính con gái-3

Bước vào tuổi U45, từng trải qua 3 lần sinh nở nhưng người phụ nữ này vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc cực trẻ trung.

Ở một số bức ảnh đứng cạnh cô con gái đầu Joyce Phạm, ai cũng xuýt xoa bởi nhìn quá giống 2 chị em. Qua đây có thể thấy, Joyce Phạm nổi bật như vậy là được thừa hưởng nét đẹp từ phụ huynh.

Giật mình nhan sắc vợ cả Minh Nhựa qua ống kính con gái-4

Vợ cả Minh Nhựa tên đầy đủ Nguyễn Thị Phương Thúy, sinh năm 1982. Cô là chủ quán cafe lớn ở quận 7 và rất giỏi kinh doanh.

Ngoài ra, Phương Thúy còn nổi tiếng là tay chơi siêu xe chẳng kém Minh Nhựa khi sở hữu bộ sưu tập toàn xế hộp đắt đỏ như Ferrari, Lamborghini...

Giật mình nhan sắc vợ cả Minh Nhựa qua ống kính con gái-5

Theo đơn ly hôn cách đây không lâu của Minh Nhựa, anh và vợ cả kết hôn năm 2002 và có chung 3 con gái.

Chị Phương Thúy và các con đều rất kín tiếng. Duy chỉ có Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999) thường xuyên được nhắc đến.

Giật mình nhan sắc vợ cả Minh Nhựa qua ống kính con gái-6
Chị Thúy xuất hiện bên các con trong ngày cháu ngoại tròn 1 tháng tuổi.

Dẫu chia tay đã nhiều năm song cư dân mạng soi được Phương Thúy vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ chồng cũ.

Trên Facebook, thỉnh thoảng họ vẫn khoe đi ăn uống, du lịch cùng nhau. Tất nhiên là hội tụ đầy đủ các gương mặt nhưng chỉ thiếu vắng hình bóng của Minh Nhựa. 

Giật mình nhan sắc vợ cả Minh Nhựa qua ống kính con gái-7

Ngoài những lúc gặp trực tiếp, Phương Thúy còn gọi Facetime hỏi han bố mẹ chồng cũ. Trong đám cưới của cô con gái đầu Joyce Phạm, Phương Thúy cũng có mặt và chụp ảnh rất thân thiết cùng bố mẹ Minh Nhựa.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giat-minh-nhan-sac-vo-ca-minh-nhua-qua-ong-kinh-con-gai-n-334509.html

Joyce Phạm Tết Nguyên Đán đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất