Giật mình tưởng Phương Ly tiêm môi ai dè là sản phẩm làm đẹp quen thuộc!

Phương Ly chỉ đang áp dụng tip làm đẹp cho đôi môi của mình mà thôi.

Nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung, đặc biệt là mặt mộc đẹp hàng top Vbiz, những bí quyết làm đẹp của cô nàng Phương Ly khiến rất nhiều chị em tò mò. 

Mới đây, giọng ca Mặt Trời Của Em đã tiết lộ công đoạn skincare trước khi đi ngủ của mình. Đắp mặt nạ cho da thì đã quá quen thuộc rồi, nhưng còn đôi môi của cô nàng sao bỗng dưng lại "sưng tều" thế kia.

Giật mình tưởng Phương Ly tiêm môi ai dè là sản phẩm làm đẹp quen thuộc!-1

Nhìn kĩ mới biết, thực chất Phương Ly cũng đang áp dụng tip làm đẹp cho đôi môi của mình mà thôi. Thứ mà cô nàng đắp lên môi chính là miếng mặt nạ ngủ làm hồng và ẩm môi, vốn cũng rất quen thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp.

Giật mình tưởng Phương Ly tiêm môi ai dè là sản phẩm làm đẹp quen thuộc!-2Giật mình tưởng Phương Ly tiêm môi ai dè là sản phẩm làm đẹp quen thuộc!-3
Beauty blogger Trinh Phạm...
Giật mình tưởng Phương Ly tiêm môi ai dè là sản phẩm làm đẹp quen thuộc!-4 
... hay cô nàng Emmy Nguyễn cũng từng thử chiếc mặt nạ môi "big size" lạ mắt này

Thời đại phát triển và nhu cầu làm đẹp của chị em ngày một tăng cao,  son môi trở thành “vật bất ly thân” trong túi xách. Nhưng những tác động của son môi đặc biệt là son lì với hàm lượng chì cao khiên đôi môi dần trở nên xỉn màu và xấu xí.

Cũng chính vì điều đó, ngoài chăm sóc da mặt, nhiều người còn chú trọng vào công đoạn dưỡng môi trước khi đi ngủ để có thể sở hữu một đôi môi sáng màu, căng mọng theo thời gian.

Giật mình tưởng Phương Ly tiêm môi ai dè là sản phẩm làm đẹp quen thuộc!-5

Mặt nạ ngủ cho môi - hay còn gọi là lip sleeping mask thực chất là một sản phẩm làm đẹp khá hot hiện nay. Nếu trước đây có mặt nạ giấy cho da mặt, thì hiện giờ còn có thêm mặt nạ ngủ cho môi để cải thiện các vấn đề thường gặp như thâm hay khô môi.

Cũng giống như bạn cần làn da ẩm, sạch trước khi trang điểm, thì bạn cũng phải cần 1 sản phẩm mặt nạ ngủ cho môi để sẵn sàng cho một đôi môi tươi tắn, căng mịn để đánh son chuẩn màu.

Một miếng mặt nạ ngủ cho môi có thiết kế giống hệt đôi môi bình thường nhưng với kích thước to hơn, khi đặt lên rất tiện vì không lo bị trôi tuột hay đắp không kín hết môi. Mặt nạ ngủ môi giúp môi bạn hấp thụ tối đa các dưỡng chất, mềm mịn.

Giật mình tưởng Phương Ly tiêm môi ai dè là sản phẩm làm đẹp quen thuộc!-6
Miếng mặt nạ môi được nhiều nàng yêu thích nhờ thiết kế cực hay ho

5 bước đắp miếng mặt nạ môi đúng cách

Bước 1: Tẩy tế bào chết cho đôi môi

Hãy tẩy tế bào chết cho môi trước khi dùng các loại mặt nạ cho môi. Đặc biệt nếu có đôi môi khô thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua bước này.

Bước 2: Lau khô môi

Trước khi sử dụng mặt nạ, hãy đảm bảo đôi môi của bạn đã khô ráo. Nếu không việc đắp mặt nạ sẽ trở nên khó khăn hơn. Thậm chí nếu đắp mặt nạ môi lên da ướt, dưỡng chất sẽ bị pha loãng. Điều này không hề tốt chút nào cho đôi môi của bạn.

Bước 3: Đặt mặt nạ lên môi

Hầu hết tất cả các loại mặt nạ cho môi đều được để trong một hộp lớn. Khi mở hộp này ra, bạn sẽ thấy các gói mặt nạ cho môi riêng lẻ. Nhẹ nhàng tháo lớp vỏ bọc của mặt nạ ra. Nhớ là phải cẩn thận kẻo làm giảm dưỡng chất của mặt nạ.

Nhẹ nhàng đặt miếng mặt nạ lên đôi môi. Hãy chắc chắn rằng miếng mặt nạ ủ môi sẽ che kín đôi môi, như vậy mới phát huy tốt nhất công dụng. 

Giật mình tưởng Phương Ly tiêm môi ai dè là sản phẩm làm đẹp quen thuộc!-7

Bước 4: Giữ mặt nạ trong một khoảng thời gian nhất định

Mỗi loại mặt nạ có thời gian tác dụng khác nhau và thông số này sẽ được in trên bao bì. Thường đối với hầu hết các loại mặt nạ, thời gian tác dụng sẽ nằm trong khoảng từ 15 - 30 phút. Một số giàu dưỡng chất thì sẽ tác dụng lâu hơn.

Trong lúc đắp mặt nạ, tốt nhất bạn nên nằm xuống.

Bước 5: Bóc mặt nạ 

Bước cuối cùng của chu trình đắp mặt nạ cho môi là tháo mặt nạ ra. Những loại mặt nạ này đều là loại sử dụng một lần. Nhớ vứt chúng đi sau khi sử dụng xong. Sau đó bạn có thể các bước trang điểm như thường ngày.

Giật mình tưởng Phương Ly tiêm môi ai dè là sản phẩm làm đẹp quen thuộc!-8
Nên dùng sau khi tắm để dễ đạt hiệu quả tốt hơn do khi đó da mềm hơn, máu lưu thông tốt hơn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-ly-chiu-xau-voi-doi-moi-sung-vu-nhin-ki-hoa-ra-la-1-san-pham-lam-dep-quen-thuoc-n-265103.html

Phương Ly Làm đẹp

Tin tức mới nhất