'Giật mình' cách mặc đồ xuyên thấu của Á hậu Thảo Nhi Lê

Thoạt đầu, nhiều người tưởng Á hậu Thảo Nhi Lê bị lơ đễnh nên mặc nhầm như thế này. Liệu nàng "Á hậu Việt kiều" có tạo ra trào lưu mới?

Giật mình cách mặc đồ xuyên thấu của Á hậu Thảo Nhi Lê-1
Sau khi lỡ hẹn với cuộc thi Miss Universe 2023, Thảo Nhi Lê đã dần vượt qua nỗi thất vọng để trở lại với công việc. Dù không còn mục tiêu lớn là đấu trường sắc đẹp danh giá thì nàng Á hậu vẫn giữ vững phong độ nhan sắc, ngày càng được khen là thu hút, xinh đẹp hơn cả thời đi thi Hoa hậu.

Giật mình cách mặc đồ xuyên thấu của Á hậu Thảo Nhi Lê-2
Mới đây, Thảo Nhi Lê khoe bộ ảnh sang chảnh bên du thuyền nhưng bên cạnh gương mặt đẹp sắc sảo, bộ đồ nàng hậu mặc trên người cũng gây xôn xao. Bởi Thảo Nhi Lê diện áo chíp màu trắng ra ngoài áo thun mỏng đồng màu.

Giật mình cách mặc đồ xuyên thấu của Á hậu Thảo Nhi Lê-3
Thoạt nhìn, có lẽ nhiều người sẽ tưởng Thảo Nhi Lê vì lơ đễnh mà mặc ngược thứ tự trang phục, nội y thay vì bên trong thì nay lại lộn ra bên ngoài. Nhưng thực ra đây là một cách phối đồ độc đáo mà Thảo Nhi Lê rất yêu thích.

Giật mình cách mặc đồ xuyên thấu của Á hậu Thảo Nhi Lê-4
Cũng bởi chiếc áo mà cô đang mặc có chất liệu xuyên thấu mỏng manh, chắc chắn sẽ bị lộ nội y nên Thảo Nhi Lê đã quyết định mặc luôn ra bên ngoài.

Giật mình cách mặc đồ xuyên thấu của Á hậu Thảo Nhi Lê-5
Trước đó, Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng từng gây bất ngờ với màn kết hợp nội y kim loại ra bên ngoài, như một món phụ kiện trang trí cho diện mạo thêm phần độc đáo.

Giật mình cách mặc đồ xuyên thấu của Á hậu Thảo Nhi Lê-6
Thêm một điều thú vị nữa là chiếc áo thun mà Thảo Nhi Lê mặc cũng đụng hàng với Chi Pu. Trong chuyến sang Trung Quốc tham gia chương trình Đạp gió 2023, Chi Pu cũng chọn mẫu áo mỏng manh này để khoe dáng chuẩn.

Giật mình cách mặc đồ xuyên thấu của Á hậu Thảo Nhi Lê-7
Vì áo quá mỏng và ôm sát nên nữ ca sĩ đã chọn nội y dạng quây đầy kín đáo và nếu so sánh hai cách phối đồ với áo bra, chắc hẳn Thảo Nhi Lê sẽ được khen là ấn tượng lạ mắt hơn hẳn.

Theo Hoa học trò 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/giat-minh-voi-cach-mac-do-xuyen-thau-cuc-doc-dao-cua-a-hau-viet-kieu-thao-nhi-le-post1531623.tpo

Thảo Nhi Lê Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao