Giật mình xem ảnh Đoàn Di Băng trên tivi và hình đăng 'phây'

Thêm lần nữa nhan sắc của Đoàn Di Băng trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, cả Đoàn Di Băng và ông xã Nguyễn Quốc Vũ đều hào hứng khoe ảnh được lên sóng truyền hình Quốc gia. Khoảnh khắc ghi lại, họ tham gia một chương trình liên quan đến công việc kinh doanh.

Đến đây, dân mạng bàn tán sôi nổi về nhan sắc của nữ đại gia quận 7 khi lên sóng truyền hình và ảnh sống ảo trên phây xem có gì "khác lạ".

Giật mình xem ảnh Đoàn Di Băng trên tivi và hình đăng phây-1

Từ hình ảnh cho thấy, Di Băng ăn mặc giản dị, cách trang điểm cũng nhã nhặn hơn. Cô gây ấn tượng người xem bởi làn da mịn màng, trắng sáng.

Tuy nhiên, giống như nhiều người đẹp khác, lần lên sóng này nhan sắc của Di Băng có chút "bị dìm" do góc quay thiếu sáng. Nhưng đánh giá tổng thể, đại gia quận 7 sở hữu ngoại hình khá nổi bật.

Giật mình xem ảnh Đoàn Di Băng trên tivi và hình đăng phây-2

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên hot mom quận 7 bị dân mạng săm soi nhan sắc. Theo đó khi tham gia một sự kiện cùng ông xã cách đây không lâu, làn da của Di Băng bất ngờ bị xỉn màu, khác hẳn hình đăng tải trên mạng xã hội.

Về phía Di Băng, khi ngoại hình bị săm soi, cô cũng từng lên tiếng nói rõ. Mẹ 3 con cho hay: "Lần đó Băng có buổi họp sát giờ diễn ra sự kiện. Bởi vậy, ngay khi buổi họp kết thúc, Băng chỉ có 10 phút để make-up và sửa soạn đồ nên ngoại hình không được chỉn chu cho lắm.

Giật mình xem ảnh Đoàn Di Băng trên tivi và hình đăng phây-3

Trong suy nghĩ không xem mình là người của giới giải trí nên Băng không nghĩ hình ảnh bên ngoài của mình lại nhận được nhiều quan tâm đến vậy.

Từ việc này Băng đã thay đổi suy nghĩ. Mỗi lần mình ra ngoài sẽ chỉn chu nhất có thể để mọi người không cần tốn thời gian bàn tán về mình nữa".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giat-minh-nhin-anh-doan-di-bang-tren-tivi-va-hinh-song-ao-n-333522.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất