Giật mình Xoài Non lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như 'phây'

Vốn nổi tiếng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt mộc mới đây của Xoài Non làm ai cũng bất ngờ.

Xoài Non tên thật Phạm Thùy Trang (sinh năm 2002) được mệnh danh là hot girl Instagram. 10X sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi.

Giật mình Xoài Non lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như phây-1

Tháng 12/2020, gái xinh gây chú ý khi có đám cưới đình đám bên bạn trai hơn 13 tuổi tên Hiếu Nghiêm (SN 1989, hay còn gọi là Xemesis). Chú rể được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam" nhờ sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.

Kể từ khi về làm dâu nhà hào môn, nhất cử nhất động của 10X luôn là tâm điểm chú ý.

Giật mình Xoài Non lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như phây-2Giật mình Xoài Non lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như phây-3

Điển hình mới đây trên story Facebook, gái xinh đã show cận mặt mộc. "Miệng loét, cằm thì nổi cục hạch rồi sốt, buốn thối ruột", cô than thở.

Trong hình, vợ Xemesis đang nằm trên giường, tóc xõa, mặt không phấn son. Khi không trang điểm, Xoài Non sở hữu làn da mịn màng, căng bóng. Tuy nhiên, phần xung quanh mắt lộ rõ quầng thâm, phần miệng cũng bị nổi mụn khiến gái đẹp bị kém sắc vài phần.

Nhưng xét về tổng thể, Xoài Non vẫn được ngợi khen ngoại hình.

Giật mình Xoài Non lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như phây-4
Trước đó, xuất hiện trong clip chơi đùa cùng cún cưng, diện trang phục giản dị khi ở nhà, gương mặt không make up của Xoài Non vẫn cực rạng rỡ.

Giật mình Xoài Non lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như phây-5
Thêm hình ảnh mặt mộc khác của Xoài Non.

Giật mình Xoài Non lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như phây-6
Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp lai cùng làn da trắng mịn màng, khi bỏ đi lớp make, trông Xoài Non cũng chẳng kém sắc là bao. Cô nàng tiết lộ bức ảnh này còn chụp bằng cam thường, không qua phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Giật mình Xoài Non lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như phây-7
Tất nhiên, khi make-up lên đồ, nhan sắc điểm 10 của Xoài Non chẳng cần phải bàn cãi nữa rồi.

Giật mình Xoài Non lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như phây-8
Hay khi tham dự một sự kiện thời trang, Xoài Non bị chụp lén. Dù không được báo trước, nước ảnh vừa mờ vừa tối, Xoài Non làm bao người xuýt xoa từ thần thái đến sắc vóc. Dường như ngoại hình của gái xinh không bị dìm chút nào.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-minh-xoai-non-lo-mat-mun-mat-quang-tham-n-313111.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất