Giàu có, quyền thế là vậy nhưng 3 con giáp nữ này lại suốt đời bi lụy, khổ vì tình

Là người phụ nữ thành đạt ngoài xã hội, giỏi giang lắm tiền nhưng trong chuyện tình yêu, họ lại nhút nhát, vất vả và khổ tâm vô cùng. Đó là những con giáp nữ nào vậy?

TUỔI DẦN

Nổi danh là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, bản lĩnh và tự tin nhưng tuổi Dần lại là người vô cùng chung thủy. Một khi đã yêu ai, họ sẽ dành cho người ấy trọn vẹn trái tim mình vì người mà họ yêu chính là người khiến trái tim họ rung động không vì bất cứ thứ gì khác. 

Tuổi Dần không muốn kết hôn sớm, không thích sự ràng buộc nên càng khó để đưa họ vào hôn nhân. Nếu đã quyết định lấy ai đó chứng tỏ tình cảm của họ dành cho người ấy phải quá lớn. Nhưng chính vì nội tâm sâu kín, sống có tình này mà tuổi Dần liên tục chịu khổ. Họ yêu quá sâu nặng, quá chân thành nên lúc có vấn đề gì thì họ mới là người khổ nhất.

Giàu có, quyền thế là vậy nhưng 3 con giáp nữ này lại suốt đời bi lụy, khổ vì tình-1

Có nhiều người vì mạnh mẽ quá mà bị đàn ông ruồng bỏ nên vô cùng đau đớn. Sau nhiều lần vấp ngã, sau chia tay, sau đổ vỡ... tuổi Dần thường không dễ dàng quên chuyện cũ để mở lòng. Là người giỏi giang, thông minh, tài cán nhưng lại vô cùng mệt mỏi vì chuyện tình cảm là như thế. Ai phản bội họ, họ sẽ vừa thù vừa yêu, cả đời khó quên.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý cũng là một người phụ nữ mạnh mẽ, hết lòng vì gia đình, người yêu. Họ không chịu thua ai ngay cả người chồng của họ, họ luôn nỗ lực kiếm tiền bằng mọi giá và cũng biết cách quản lý gia đình. Tuy nhiên, trong tình yêu họ lại vô cùng yếu đuối. Đã yêu ai thì người này gần như đánh mất bản tính mạnh mẽ đó của mình, họ mềm yếu, đau khổ, nội tâm, khóc cười vì người ấy.

Giàu có, quyền thế là vậy nhưng 3 con giáp nữ này lại suốt đời bi lụy, khổ vì tình-2

Tình yêu của tuổi Tý có nhiều sóng gió, gặp phải những gã Sở Khanh là chuyện thường tình. Có khi yêu rồi còn bị phản bội, lấy chồng rồi chưa chắc đã ấm êm. Có người bị phụ tình lại càng đau khổ, khóc lóc suốt ngày, mệt mỏi vì tình duyên.

Nhiều người nói tài giỏi như tuổi Tý, có tiền, có bạc, có quyền như thế tại sao phải yêu mãi người đàn ông đó nhưng tình yêu không ai có thể lý giải được. Tuổi Tý vẫn một lòng một dạ dành trọng tấm chân tình cho kẻ đã tổn thương mình. Cuộc sống của người này về nội tâm vô cùng khổ, vất vả...

TUỔI THÂN

Tuổi Thân là người thông minh, sáng tạo, họ được người khác yêu mến cũng vì tính tình hồ hởi, ăn nói dễ nghe, mọi thứ đều như ý. Tuổi Thân luôn hết lòng vì người khác, bao dung độ lượng giúp đỡ mọi người nên trong các mối quan hệ xã hội, họ là người được quý trọng. 

Tiền bạc đối với họ không thành vấn đề khi họ luôn có tướng lãnh đạo, được nhận những vị trí cao trong công việc. Người này có nhiều mối quan hệ tốt nên chuyện làm ăn càng suôn sẻ, kiếm bộn tiền, giàu sang là chuyện sớm chiều mà thôi.

Giàu có, quyền thế là vậy nhưng 3 con giáp nữ này lại suốt đời bi lụy, khổ vì tình-3

Chỉ là, chuyện tình cảm của tuổi Thân lại không hề tốt đẹp. Nhiều người quý mến nhưng chồng con lại không chung thủy với mình. Tuổi Thân ở xã hội thành công, giỏi giang về nhà lại là người vợ nhu mì, bị chồng chỉ đạo và sợ sệt chồng. Họ mệt mỏi với cách yêu của chồng nhưng lại vô cùng cam chịu vì yêu. 

Tình yêu đối với người này là điều quan trọng, tuổi Thân coi trọng gia đình và chưa bao giờ dám nghĩ tới chuyện li hôn, ngoại tình. Nếu đối phương có làm vậy, họ cũng vờ như không biết chỉ vì cái danh, cái tiếng. Sống như vậy chẳng phải tuổi Thân sẽ khổ một đời hay sao? 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Châu Anh (tổng hợp)
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giau-co-nhung-3-con-giap-nu-nay-suot-doi-bi-luy-kho-vi-tinh-n-167058.html

tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất