Giấu mặt khoe giọng hát cực ấm nhưng ngoại hình thư sinh của chàng trai mới khiến phái kẹp nơ đau tim

Chàng trai trong clip giấu mặt cover cực ngọt ca khúc "Tình yêu mang theo" được hội con gái truy tìm danh tính.

Cover không còn là cụm từ quá xa lạ với nhiều các bạn trẻ. Cũng chính từ trào lưu này mà rất nhiều tài năng âm nhạc được dân mạng "khai quật". Và mới đây, một nhân tố nữa nhanh chóng gây bão nhờ sở hữu giọng hát mộc mạc nhưng cực ấm áp. Đó là chưa kể anh chàng này còn sở hữu tài chơi đàn guitar điêu luyện.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt nghe và yêu thích. Bằng chất giọng truyền cảm, chàng trai trẻ với bản cover ca khúc Tình yêu mang theo được dân mạng ráo riết truy tìm.

Sau khi "điều tra", danh tính về người này đã được hé lộ. Đó là Trần Quang Huy (SN 2001), hiện là học sinh cuối cấp trường THPT Lý Thường Kiệt - Yên Bái.

Quang Huy chia sẻ rất đam mê ca hát. Từ năm lớp 8, nam sinh đã được thầy cô và bạn bè tin tưởng lựa chọn tham gia các chương trình văn nghệ ở trường. Khi lên lớp 12, Huy quyết định xa nhà lên thành phố học để theo đuổi con đường ca hát. Chàng trai thường cover những ca khúc pop, ballad có giai điệu nhẹ nhàng pha chút đượm buồn rồi chia sẻ trên Facebook.

Giấu mặt khoe giọng hát cực ấm nhưng ngoại hình thư sinh của chàng trai mới khiến phái kẹp nơ đau tim-1
Quang Huy từng tham gia nhiều chương trình văn nghệ của nhà trường.

Quang Huy bày tỏ rất bất ngờ khi clip cover Tình yêu mang theo lại có ngày được nhiều người đón nhận đến vậy. "Sáng em đi học đến trưa mới về, không lên mạng nên không hề biết gì cả. Em rất vui khi clip mình cover cách đây 2 - 3 tháng bỗng chốc được nhiều người chú ý và chia sẻ cho nhau xem như vậy.

Trước đây em từng cover nhiều bài và đăng lên mạng, cũng nhận được sự yêu thích và hưởng ứng tích cực của mọi người. Đó chính là động lực để em tiếp tục làm nhiều bài hơn".

Vân Anh
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội cover

Tin tức mới nhất