Giàu nứt đố đổ vách nhưng Jimin và J-Hope BTS vẫn cùng nhau làm điều này

Không biết vì lý do gì nhưng chỉ một hành động nhỏ này cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa cặp đôi suốt gần 8 năm qua.

Suốt gần 8 năm qua, thậm chí khi đã có nhà riêng nhưng các thành viên BTS được biết vẫn chung sống cho đến tận thời điểm hiện tại.

Trước đây, cả 7 người từng phải chia sẻ phòng với nhau theo cặp nhưng từ khi chuyển sang nơi ở rộng hơn và hiện là tại Hannam Seoul – khu phức hợp đắt đỏ hạng sang bậc nhất, các thành viên BTS đã có thể tìm cho mình không gian riêng tư hơn trước.

Tuy nhiên 2 thành viên Jimin và J-Hope vẫn giữ nguyên thói quen trước nay khi cùng chia sẻ một phòng với 2 chiếc giường đơn.

Giàu nứt đố đổ vách nhưng Jimin và J-Hope BTS vẫn cùng nhau làm điều này-1

Từ ký túc xá cũ cho đến nơi ở hiện tại, có thể thấy căn phòng chung vẫn được Jimin và J-Hope trang trí y chang. Và gần đây nhất fan có thể chiêm ngưỡng căn phòng ở tầm nhìn gần trong MV Life Goes On: On My Pillow.

Giàu nứt đố đổ vách nhưng Jimin và J-Hope BTS vẫn cùng nhau làm điều này-2Giàu nứt đố đổ vách nhưng Jimin và J-Hope BTS vẫn cùng nhau làm điều này-3

Giường Jimin bên trái còn của J-Hope bên phải nhưng từ giường Jimin nhìn thẳng ra lại để ảnh của J-Hope và ngược lại. Không biết vì lý do gì nhưng rõ ràng chỉ một hành động nhỏ này cũng cho thấy mối quan hệ anh em thân thiết giữa cặp đôi chung phòng hơn 8 năm qua.

Giàu nứt đố đổ vách nhưng Jimin và J-Hope BTS vẫn cùng nhau làm điều này-4Giàu nứt đố đổ vách nhưng Jimin và J-Hope BTS vẫn cùng nhau làm điều này-5Giàu nứt đố đổ vách nhưng Jimin và J-Hope BTS vẫn cùng nhau làm điều này-6

Không biết cả 2 sẽ bám dính lấy nhau đến lúc nào, tuy nhiên có người bạn cùng phòng như Jimin hay J-Hope thì chắc sung sướng phải biết. Mặc dù nhiều lần Hope phải nhắc khản cổ cậu em nhớ tắt đèn trước khi đi ngủ, hay kêu gào thói quen cú đêm cứ thức muộn xong ngủ đến tận chiều ngày hôm sau của Jimin.

Giàu nứt đố đổ vách nhưng Jimin và J-Hope BTS vẫn cùng nhau làm điều này-7Giàu nứt đố đổ vách nhưng Jimin và J-Hope BTS vẫn cùng nhau làm điều này-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-thu-vi-ve-cap-doi-jhope-va-jimin-nha-bts-n-248307.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao