'Golden Disc Awards' Day 2: BTS ẵm Daesang 5 năm liên tiếp, Suga chính thức tái xuất trình diễn cùng nhóm

BTS trở thành nghệ sĩ thắng nhiều Daesang nhất trong lịch sử "Golden Disc Awards".

Sau thành công của đêm trao giải đầu tiên dành cho Digital được tổ chức vào ngày 9/1, Golden Disc Award Day 2 đã chính thức được diễn ra vào ngày 10/1 dành cho các hạng mục album.

Hàng loạt cái tên lớn đã được xướng lên và trở thành chủ nhân của những chiếc cúp xứng đáng với thành tích và nỗ lực trong suốt 1 năm qua như BlackPink, Twice, EXO, GOT7, TXT, Seventeen, và đương nhiên giải thưởng Daesang lớn vẫn luôn là mối quan tâm lớn của khán giả.

Golden Disc Awards Day 2: BTS ẵm Daesang 5 năm liên tiếp, Suga chính thức tái xuất trình diễn cùng nhóm-1Golden Disc Awards Day 2: BTS ẵm Daesang 5 năm liên tiếp, Suga chính thức tái xuất trình diễn cùng nhóm-2Golden Disc Awards Day 2: BTS ẵm Daesang 5 năm liên tiếp, Suga chính thức tái xuất trình diễn cùng nhóm-3

Không nằm ngoài dự đoán, với hàng loạt thành tích bán album khủng khi Map Of The Soul: 7 đã phá vỡ nhiều kỷ lục và trở thành album bán chạy nhất lịch sử Kpop, càn quét nhiều bảng xếp hạng thế giới, BTS chính thức được xướng tên cho giải thưởng Daesang Album tại Golden Disc Awards lần thứ 35. Đây là năm thứ 5 BTS cầm trên tay cúp Daesang danh giá và cũng là nghệ sĩ thắng nhiều Daesang nhất trong lịch sử Golden Disc Awards.

Golden Disc Awards Day 2: BTS ẵm Daesang 5 năm liên tiếp, Suga chính thức tái xuất trình diễn cùng nhóm-4

Bên cạnh Daesang, BTS còn mang về thêm một Bonsang album và Nghệ sĩ nổi tiếng (popularity awards), như vậy sau 2 đêm diễn, BTS đã bỏ túi 4 giải thưởng tại Golden Disc Awards 2021.

Không chỉ ẵm nhiều giải thưởng lớn BTS còn mang tới sân khấu hoành tráng với 3 bản hit ON, Life Goes OnDynamite.

Golden Disc Awards Day 2: BTS ẵm Daesang 5 năm liên tiếp, Suga chính thức tái xuất trình diễn cùng nhóm-5Golden Disc Awards Day 2: BTS ẵm Daesang 5 năm liên tiếp, Suga chính thức tái xuất trình diễn cùng nhóm-6Golden Disc Awards Day 2: BTS ẵm Daesang 5 năm liên tiếp, Suga chính thức tái xuất trình diễn cùng nhóm-7

Mặc dù vẫn chưa thể tham gia cả 3 tiết mục bởi vẫn đang trong quá trình hồi phục thế nhưng Suga đã chính thức tái xuất trình diễn trên sân khấu lễ trao giải với ca khúc Life Goes On bởi bài hát này vốn không yêu cầu vũ đạo như 2 người anh em còn lại.

Golden Disc Awards Day 2: BTS ẵm Daesang 5 năm liên tiếp, Suga chính thức tái xuất trình diễn cùng nhóm-8

Bên cạnh BTS, Golden Disc Awards ngày thứ 2 cũng tập hợp sân khấu của những gương mặt được mong chờ trong đó có Twice, đặc biệt là chủ tịch JYP Park Jin Young và Bi Rain.

Golden Disc Awards Day 2: BTS ẵm Daesang 5 năm liên tiếp, Suga chính thức tái xuất trình diễn cùng nhóm-9Golden Disc Awards Day 2: BTS ẵm Daesang 5 năm liên tiếp, Suga chính thức tái xuất trình diễn cùng nhóm-10

Cùng điểm qua loạt giải thưởng được trao trong đêm cuối cùng Golden Disc Awards 2021

- Daesang Album: BTS - “Map of the Soul: 7”

- Bonsang Album

+ NCT - NCT 2020 Resonance Pt.1

+ EXO - Obsession

+ Baekhyun - Delight

+ TXT - The Dream Chaper : Eternity

+ GOT7 - DYE

+ BLACKPINK - The Album

+ TWICE - More & More

+ SEVENTEEN - Heng:garae

+ NCT 127 - NCT #127 Neo Zone

+ BTS - Map of the Soul : 7

- Rookie of the Year:

+ ENHYPEN

+ TREASURE

+ Kim Ho Joong (ca sĩ nhạc Trot)

- Best Performance:

+(G)I-DLE

+Stray Kids

- Best OST: Jo Jung Suk - Aloha

- Cosmopolitan Artist: NCT 127

- Curaprox Popularity Artist: BTS

- QQ Music Fan’s Choice: EXO

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bts-am-daesang-5-nam-lien-tiep-tai-golden-disc-awards-n-248221.html

BTS BlackPink Twice

Tin tức mới nhất