Giây phút cô dâu tử nạn khi đi trực thăng tới đám cưới

Chỉ vì muốn gây bất ngờ với chú rể, cô dâu Rosemere do Nascimento Silva (32 tuổi) người Brazil đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn trực thăng.

Theo Daily Mail, chiếc trực thăng rơi chỉ cách nơi tổ chức tiệc cưới vài cây số.

Thật không may, Silva không phải nạn nhân duy nhất. Vụ tai nạn còn cướp đi sinh mạng của anh trai cô là Silvano, phi công Peterson Pinheiro và nhiếp ảnh gia Nayla Cristina Neves, người đang mang bầu 6 tháng.

Đoạn video dưới đây, do nhiếp ảnh gia ghi lại, cho thấy chuyện gì đã xảy ra bên trong buồng lái cũng như khoảnh khắc trước khi chiếc trực thăng lao xuống.

Cảnh sát đã công bố đoạn video này như một phần của cuộc điều tra về vụ việc. Sau đó, nó đã được kênh tin tức G1 Oficial chia sẻ trên mạng.

Carlos Eduardo Battista, một trong những nhà tổ chức đám cưới, nói với báo Globo của Brazil rằng cô dâu muốn tới hôn trường bằng trực thăng và không cho ai biết.

Thậm chí, điều này cũng được giấu kín với chú rể Udirley Damasceno. Anh đã hoàn toàn bị sốc khi biết rằng vụ tai nạn xảy ra ngay gần nơi tổ chức tiệc cưới lại có liên quan tới vợ tương lai của mình.

Cảnh sát tại Sao Paulo cùng với các chuyên gia về hàng không đang tiến hành điều tra để tìm ra nguyên nhân rơi máy bay và xem xét về các báo cáo rằng có lẽ chiếc phi cơ đã đâm phải một cái cây vì tầm nhìn hạn chế.

Theo Vietnamnet


máy bay rơi Tai nạn bất ngờ

Tin tức mới nhất