Bí mật phố đèn đỏ (Kỳ 2): Cuộc sống không lối thoát ở những khu phố mại dâm

Ở khu phố đèn đỏ, nơi tình dục, bia rượu, ma túy và bạo lực đã trói con người ta vào cảnh không lối thoát, muốn hoàn lương mà không được.

Bán dâm chỉ để kiếm tiền mua ma túy

Từ năm 2014, phố đèn đỏ Holbeck được phép hoạt động ở Anh. Bên trong khu phố đèn đỏ này là những cuộc ngã giá, những chuyến "tàu nhanh" gồm cả bạo lực, ma túy và nhiều tệ nạn xã hội. Đài BBC đã từng thực hiện một phóng sự khắc họa chân thực nhịp sống ở khu phố này.

Sammie, một cô gái bán hoa hoạt động ở khi phố này cho biết cô đã bị cha mẹ lạm dụng tình dục từ nhỏ. Tòa án đã tước quyền nuôi con của bố mẹ cô. Kể từ đó, cô dấn thân vào con đường tội lỗi, một phần vì ám ảnh thủa nhỏ, phần khác để kiếm kế sinh nhai.

Sammie chia sẻ mỗi ngày cô dành đến hơn trăm đô để mua rượu và heroin vì chúng khiến cô thấy dễ chịu hơn. Cô không còn thấy coi trọng bản thân mình nữa. Cô từng nghĩ rằng, đằng nào mình cũng bị lạm dụng rồi thì cứ để tiếp tục như vậy đi. Hơn nữa, kiếm tiền bằng nghề bán dâm dễ dàng mà không cần phải có học vấn.

Cô cũng không ngần ngại thú nhận mình là người đồng tính. Cô kể từng sống với một người phụ nữ nhưng mối quan hệ không hạnh phúc. Thậm chí, cô còn bị nhân tình đánh đập và thường xuyên bắt cô nộp tiền cho ả.

Kayleigh là một gái bán dâm lâu năm ở Holbeck. Cô làm nghề này từ năm 16 tuổi.

Trái ngược với hoàn cảnh của Sammie, Kayleigh có xuất thân may mắn hơn và thậm chí cô còn có thành tích đáng nể trong cuộc thi chạy. 2 năm liền, cô đoạt giải nhất cuộc thi chạy do trường tổ chức. Thế nhưng, tuổi mới lớn còn suy nghĩ bồng bột đã đẩy cô đến với ma túy chỉ vì sự tò mò. Không thoát ra được, Kayleigh trở thành con nghiện nặng, tìm mọi cách để có tiền chích hút và bỏ lỡ sự nghiệp học hành. Cô còn ăn cắp tiền của gia đình, lấy trộm đồ của bạn trai để có tiền mua ma túy.

Cuối cùng, Kayleigh tìm đến con đường bán dâm để có tiền mua thuốc. Cô không phục vụ khách cả ngày mà chỉ đi khách 3 lần/ tuần để đảm bảo đủ tiền mua thuốc, thỏa mãn cơn thèm.

Cuộc sống không lối thoát

Không nổi tiếng như những phố đèn đỏ ở Thái Lan hay Amsterdam (Hà Lan) nhưng ở New York cũng có một khu Hunts Point được xem là phố đèn đỏ. Nơi đây được biết đến là phố của gái bán hoa, của ma túy và tất tần tật những gì cặn bã, xấu xa của xã hội.

Đến từ Oklahoma, Beauty 21 tuổi đến New York với ước mơ đổi đời. Nhưng cô đã sa chân vào con đường bùn lầy khi bị một tay môi giới mại dâm lừa đảo. Đến nay, cô đã làm việc với cả thảy 9 kẻ môi giới bán dâm.

Trong ký ức của Beauty, họ là những kẻ ưa bạo lực. Cô đã bị chúng hành hung nhiều lần, thậm chí đấm không thương tiếc vào mặt cô. Nhiều lần, cô muốn thoát ra nhưng không chạy trốn được bọn chúng, nên tiếp tục theo cái nghề bạc bẽo này.

Jennifer, 21 tuổi có vẻ ngoài khá xinh xắnm từng lớn lên trong một gia đình hạnh phúc nhưng mọi thứ đảo lộn từ khi bố mẹ cô qua đời do nghiện ma túy. Cô bị chính anh trai mình cưỡng hiếp và phải chạy trốn khỏi tổ ấm đã bị nguội lạnh, rồi sa chân vào con đường mại dâm để kiếm tiền nuôi thân.

"Tôi không có gì cả, không có nhà ở, lớn lên trong cảnh trớ trêu... Tôi không sợ nói về việc tôi là ai hay làm nghề gì", Jennifer chia sẻ.

Sống ở khu phố của thuốc phiện và mại dâm, không thể không có những cô gái bị nhiễm HIV. Tiffany là một trong số đó.

Bán thân từ năm 12 tuổi, rồi nghiện ngập và hút chích khiến cô không thể quay đầu lại. Đôi lần, cô muốn trở về quê nhà ở South Carolina nhưng cơn thèm thuốc lại lên khiến cô mất hết lý trí. Vậy là cô không thể thoát ra được con đường tối tăm này để hoàn lương.

Bi kịch lớn nhất của cô là nhiễm HIV từ chính người bạn đời của mình. Cô từng ước mơ về một mái ấm hạnh phúc với những đứa trẻ. Nhưng vợ chồng cô đều bị HIV thì sao có thể có con được nữa đây? Đã bao đêm, cô khóc thương cho chính số phận của mình.

Cô tự an ủi bản thân rằng: "Tôi vẫn thở, còn đứng dậy được, tôi còn ổn"...

Mời các bạn đón đọc kỳ 3 "Bí mật phố đèn đỏ: Xót xa những mảnh đời trẻ thơ lớn lên ở khu phố mại dâm" vào 7h30 ngày 10/7/2017 trên 2sao.vn.

Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-mat-pho-den-do-ky-2-cuoc-song-khong-loi-thoat-o-nhung-khu-pho-mai-dam-n-125545.html

Mại dâm ma túy lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất