Giây phút kinh hoàng của người vợ bị chồng đổ xăng thiêu sống

Đỉnh điểm của cuộc hôn nhân không hạnh phúc khi cả hai dẫn nhau ra tòa. Khi níu kéo cuộc hôn nhân không thành, người chồng đã đổ xăng đốt vợ.

Ông Lò Bá Chinh, Trưởng Công an xã Tân Thành (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc chồng đổ xăng lên người, đốt cháy vợ sau khi bị tòa xử ly hôn. Nhận được tin báo, Công an xã Tân Thành và Công an huyện Thường Xuân đã tới khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Theo đó, sáng 6/11, anh Cầm Bá Hơn (SN 1990, ở thôn Thành Lai, xã Tân Thành, huyện Thường Xuân) và chị Lang Thị Thu (SN 1984, vợ anh Hơn) được tòa án triệu tập đến để xét xử ly hôn giữa hai vợ chồng.

Trưa cùng ngày, khi chị Thu về nhà đón hai con nhỏ và dọn đồ đạc thì bị người chồng bất ngờ đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân bị bỏng nặng ở hai tay, cổ, bụng và hai bên đùi.

Giây phút kinh hoàng của người vợ bị chồng đổ xăng thiêu sống-1
Bà Hương, mẹ đẻ chị Thu đang chăm con tại bệnh viện mong phía cơ quan công an điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm trước pháp luật

Đang ngồi chăm con tại bệnh viện, bà Lữ Thị Hương (mẹ đẻ chị Thu) chia sẻ, sau khi kết hôn với nhau, vợ chồng anh Hơn và chị Thu sinh được 2 người con, bé lớn 9 tuổi, bé sau 5 tuổi. Do cuộc sống kinh tế khó khăn nên hai vợ chồng gửi hai con lại con cho bố mẹ chồng chăm sóc và ra tỉnh Hưng Yên làm thuê. Trong thời gian hai vợ chồng sống ngoài đó thường hay xảy ra mâu thuẫn. Do không còn tình cảm với chồng nên chị Thu đã quyết định ly hôn.

"Khi biết tin Hơn đốt vợ, tôi chạy đến và vô cùng hoảng sợ khi thấy người con gái bốc cháy như ngọn lửa. Không thể ngờ Hơn lại tàn nhẫn như vậy”, bà Hương nghẹn ngào.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, chị Lang Thị Thu đau đớn kể lại: “Tôi hơn chồng 6 tuổi, do chênh lệch tuổi tác nên giữa vợ chồng tôi cũng có những bất đồng nhất định. Đặc biệt, kinh tế gia đình khó khăn, chồng còn trẻ nên ham chơi.

Hiện chúng tôi có với nhau hai mặt con, đứa lớn đã 9 tuổi, đứa bé 5 tuổi nhưng hai vợ chồng chưa ngày nào được sống hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Cuộc sống lam lũ, làm lụng quần quật suốt ngày mà chẳng thể thoát khỏi cái nghèo, cái khổ nên vợ chồng tôi đành để hai con nhỏ lại cho ông bà nội ngoại chăm để ra Hưng Yên làm công nhân”.

Cố nén nỗi đau về tinh thần và thể xác chị Thu kể tiếp: “Ngày hai vợ chồng để lại con nhỏ với ông bà chăm cách đây cũng 6 năm. Hai vợ chồng ra tỉnh ngoài làm ăn cũng chỉ mong kiếm được đồng lương ít ỏi để gửi về cho hai con ăn học. Tình cảm vợ chồng dần phai nhạt, tôi cũng không còn thiết tha gì nữa.

Sau một thời gian dài vợ chồng không có hạnh phúc, tôi đã quyết định ly thân. Ngày 6/11, vợ chồng tôi ra tòa ly hôn. Sau khi về nhà, anh Hơn nài nỉ tôi quay lại cùng chung sống để nuôi con nhưng tôi nhất quyết cự tuyệt. Sau đó, anh ta đã dùng xăng đổ lên người tôi rồi châm lửa đốt".

Giây phút kinh hoàng của người vợ bị chồng đổ xăng thiêu sống-2
Chị Thu đã qua cơn nguy kịch, hiện sức khỏe dần ổn định, tuy nhiên toàn thân đau nhức do những vết bỏng

Trao đổi với PV, bác sĩ Vũ Văn Sánh, Bệnh viên Đa khoa tỉnh Thanh Hóa (người trực tiếp điều trị cho chị Thu) cho biết: “Bệnh nhân Thu được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng, hai tay và hai bên đùi bỏng ở cấp độ II, III.

Ở vùng cổ, bụng có vết bỏng nhẹ hơn nhưng ở cấp độ I, tỉ lệ bỏng toàn cơ thể khoảng 20%. Sau khi được bác sĩ truyền dịch, tiêm kháng sinh, lau rửa vết bỏng và băng bó thì hiện sức khỏe của chị dần ổn định”.

Theo GiadinhNet


thiêu sống Tẩm xăng thiêu sống vợ

Tin tức mới nhất