Tin hot trong ngày: Thảm cảnh gia đình chồng tẩm xăng đốt vợ

Chị Trang muốn ly hôn chồng, ra tòa nhiều lần nhưng hai gia đình khuyên ngăn, hòa giải. Cuối năm 2016, người chồng này khóa trái cửa, tẩm xăng lên cả hai, châm lửa đốt.



9X xinh đẹp bị bỏng toàn bộ gương mặt vì chồng tẩm xăng đốt

Sự việc chị Hoàng Thị Trang (26 tuổi, quê Yên Bái) bị chồng là Phạm Trọng Pháp (33 tuổi, quê Hưng Yên) tẩm xăng đốt cả hai người khiến ai cũng bàng hoàng. Theo tìm hiểu, chị Trang và chồng kết hôn năm 2009, đã có với nhau 2 mặt con.

Sau khi kết hôn, không tu chí làm ăn, anh Pháp liên tục rượu chè, cờ bạc về đánh đập vợ. Nhiều lần, người chồng vũ phu này đã lột quần áo vợ đánh đập và dọa thiêu sống.
 

9X xinh đẹp biến dạng toàn bộ gương mặt do bị chồng tẩm xăng đốt - Ảnh 1.
Hình ảnh người vọ sau khi bị chồng tẩm xăng đốt.
 

Chị Trang muốn ly hôn chồng, đã ra tòa nhiều lần nhưng hai gia đình nội, ngoại khuyên ngăn, hòa giải. Cuối năm 2016, người chồng này đã khóa trái cửa, tẩm xăng lên cả hai và châm lửa đốt.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, hàng xóm xung quanh phá cửa, dập lửa đưa cả 2 tới bệnh viện. Ngọn lửa thiêu rụi ngôi nhà, khuôn mặt chị Trang bị biến dạng hoàn toàn, cơ thể bị bỏng 65%.

Trải qua 3 cuộc phẫu thuật, tay chân và phần da khắp cơ thể của chị khó có thể phục hồi do cơ thể bị hoại tử gần hết, rất khó có thể tự sản sinh. Riêng người chồng sau 1 tuần điều trị đã tử vong.

Thông tin trên tờ Zing.vn, từ khi xảy ra vụ việc, mẹ con chị Trang thường xuyên được các nhà hảo tâm và y bác sĩ hỏi han, giúp đỡ. Hàng ngày, chị được mẹ chăm bẵm, lo cho từng bữa ăn giấc ngủ. Mọi sinh hoạt từ ăn uống, tắm rửa đều do mẹ hỗ trợ.

Trải qua thảm kịch kinh hoàng, người phụ nữ 26 tuổi vẫn luôn mạnh mẽ: "Tôi chỉ mong sao được phẫu thuật để sớm phục hồi, có thể lao động, tìm được việc làm để nuôi mẹ và các con, bớt đi gánh nặng cho gia đình".
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.

 

Cô gái rơi từ tầng 27 Linh Đàm để lại thư tuyệt mệnh

Liên quan đến vụ chị Nguyễn Thị Minh H. (SN 1987, quê Thái Bình, sống tại tầng 27 tòa HH2A Linh Đàm) bị rơi từ tầng 27 xuống đất tử vong, cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong do tự tử.

Trước đó, khoảng 12h15 ngày 26/4, người dân sống tại tòa nhà HH2A nghe thấy tiếng động mạnh. Khi mọi người chạy ra ngoài, thấy một người phụ nữ nằm bất động trên nền đất.
 

Vụ cô gái rơi từ tầng cao HH2 Linh Đàm xuống đất tử vong: Phát hiện thư tuyệt mệnh - Ảnh 1.
Hiện trường nơi chị H. tử vong.
 

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Minh H. (30 tuổi, quê Thái Bình). Chị H. sống cùng em trai, thời điểm xảy ra sự việc em trai chị H. đang đi làm.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Khoảng 13h50 em trai nạn nhân có mặt ở nhà, đưa cơ quan chức năng vào phòng 2704 để điều tra nguyên nhân.

Hơn 15h30 phút cùng ngày, thi thể chị H. được đưa đi khỏi hiện trường. Nạn nhân được hàng xóm đánh giá là người hiền lành, sống khép kín.

Trà Vinh: Kẻ cướp đột nhập ngân hàng 'cuỗm' hơn 2 tỷ đồng

Ngày 27/4, thượng tá Huỳnh Văn Khởi - Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Trà Vinh có thông tin chính thức liên quan đến vụ cướp xảy ra tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh thị xã Duyên Hải.

Theo đó, vụ cướp xảy ra vào lúc 16h20 ngày 26/4. Thời điểm trên có 6 nhân viên (3 nam, 3 nữ) và một nhân viên bảo vệ bên ngoài. Lúc này, nam thanh niên bịt mặt, tay cầm khẩu súng (chưa rõ loại súng gì) xông vào ngân hàng, đe doạ các nhân viên giao tiền, ai chống cự sẽ bị bắn.
 

Vu cuop nha bang o Tra Vinh: Ke bit mat lay 1,6 ty va gan 36.000 USD hinh anh 1
Hình ảnh tên cướp xông vào ngân hàng. Ảnh cắt từ clip.
 

Quá hoảng sợ, nhân viên ngân hàng vội vàng lấy tiền bỏ vào túi xách cho tên cướp. Sau khi lấy được tiền, tên cướp nhanh chân tẩu thoát. Qua kiểm kê, số tiền bị mất là 1,6 tỷ đồng và gần 36.000 USD (tương đương hơn 2 tỷ đồng). 

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo Công an tỉnh Trà Vinh, nghi can gây án có thể là người từ nơi khác đến.  

Qua quá trình theo dõi ngân hàng một thời gian dài đã nắm rõ quy luật hoạt động tại đây và chờ thời điểm không có khách hàng giao dịch, nhân viên đang tất toán tiền trong ngày thì gây ra vụ cướp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
 


Tuyết Hoàng - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


 


Tin Nóng Trong Ngày Cướp ngân hàng bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất