(G)I-DLE Shuhua liên tiếp có phát ngôn như 'đấm vào mặt fan'

Nhiều người cho rằng việc cố gắng xây dựng hình tượng ngầu, thẳng thắn đang làm hại cho Shuhua.

Shuhua tên thật là Diệp Thư Hoa, người Đài Loan. Shuhua sinh năm 2000 và debut trong đội hình (G)I-DLE vào năm 2018 dưới sự quản lý của công ty Cube Entertainment. Shuhua là thành viên trẻ nhất nhóm, đồng thời được giao đảm nhận vai trò visual. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Shuhua vẫn chủ yếu tập trung vào việc quảng bá với nhóm và ít có hoạt động cá nhân. Dù là maknae và đảm nhiệm vai trò visual, Shuhua bất ngờ lại là một trong những thành viên bị anti nhiều nhất (G)I-DLE, nguyên nhân chủ yếu do những tình huống xử lý được cho là thiếu tinh tế. 

(G)I-DLE Shuhua liên tiếp có phát ngôn như đấm vào mặt fan-1

Hồi năm 2020, Shuhua thường xuyên được khen ngợi bởi những tình huống đáp trả anti-fan một cách thẳng thắn. Chẳng hạn như khi bị chỉ trích vì để mặt mộc ra ngoài, nữ thần tượng nói: 

"Mọi người đừng hỏi tại sao mình không thích make up, làm tóc hay làm móng khi ra ngoài. Không phải mình không biết ăn diện, mình vẫn soi gương nhiều mà. Mình không make up đơn giản vì mình thích sự thoải mái. Mình yêu sự tự nhiên và cũng thích bản thân bây giờ, đó mới chính là vẻ đẹp thực sự của bản thân mình". 

(G)I-DLE Shuhua liên tiếp có phát ngôn như đấm vào mặt fan-2
Mặt mộc của Shuhua

Thế nhưng trong thời gian gần đây, sự thẳng thắn của Shuhua đã hại cô khi cô nhiều lần bị cư dân mạng chỉ trích là thiếu tôn trọng fan. 

(G)I-DLE Shuhua liên tiếp có phát ngôn như đấm vào mặt fan-3

Shuhua nhận nhiều ý kiến phản đối về thái độ trên một group fan Kpop Việt Nam

Trong một livestream mới đây, khi được fan khuyên nhẹ nhàng: "Shuhua à, cậu nên hạn chế vuốt tóc nhé vì làm vậy hại cho kẽ tóc lắm đó". Nữ idol nói: "Không cần lo cho tôi, tóc tôi tôi thích vuốt thế nào kệ tôi chứ, bạn nên lo cho thân mình trước ấy. Quản nhiều vậy, nhà bạn ở biển hay gì". 

(G)I-DLE Shuhua liên tiếp có phát ngôn như đấm vào mặt fan-4

Hay khi được fan khuyên sửa lại bio Instagram từ "chú ý giữ ấm" hay "chú ý chống nắng" (do đã sang mùa hè), Shuhua cũng bình luận một cách bực dọc: "Hay là cậu quản lý tài khoản của mình luôn đi".

(G)I-DLE Shuhua liên tiếp có phát ngôn như đấm vào mặt fan-5

Trước đó nữa vào năm 2021, Shuhua cũng từng bị phản ánh về thái độ không tốt với fan. Khi cô đang livestream cùng hai thành viên Yuqi và Minnie, nhận thấy số lượng tim không nhiều, Shuhua không hài lòng và mong fan bắn tim nhiều hơn. 

(G)I-DLE Shuhua liên tiếp có phát ngôn như đấm vào mặt fan-6

Sau đó Yuqi bảo rằng fan sẽ bị mỏi tay nếu bắn tim quá nhiều và Shuhua phản đối cả fan lẫn Yuqi: "Chứ muốn mình làm thế nào giờ? Tay bọn mình cũng đang đau đây này?" 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gidle-shuhua-lien-tiep-co-phat-ngon-nhu-dam-vao-mat-fan-n-314227.html

Shuhua (G)I-DLE

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao