Bắt 2 nghi phạm giết chủ tiệm cầm đồ vì không cho vay tiền để cá độ World cup

Sau thời gian ngắn, Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt được 2 nghi phạm liên quan đến vụ đâm chết chủ tiệm cầm đồ vì không vay được tiền để cá độ bóng đá World cup xảy ra trên địa bàn TP Tam Kỳ...

Chiều 29/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Tấn Dũng (SN 1984, trú xã Tam Thạnh, huyện Núi Thành, Quảng Nam) và Nguyễn Ngọc Trung (SN 1988, trú xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam), liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại tiệm cầm đồ ở TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam).

Trước đó, khoảng 18 giờ chiều 27/6, Dũng và Trung đến cơ sở cầm đồ tại số nhà 348 đường Trần Cao Vân (TP Tam Kỳ) do Nguyễn Thế Lâm (SN 1986), Nguyễn Văn Đức (SN 1996), Nguyễn Quốc Nghĩa (SN 1997; cùng trú huyện Tiên Phước, Quảng Nam), Hồ Việt Thắng (SN 1991) và Nguyễn Thanh Huân (SN 1990; cùng trú phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ) làm chủ để vay tiền cá độ bóng đá World Cup.


Đối tượng Dũng và Trung tại cơ quan công an. Ảnh: X.M

Do trước đó, Dũng và Trung đã có vay của tiệm cầm đồ này một số tiền để cá độ bóng đá World nhưng đã thua và chưa trả nên lần này Thắng không cho vay tiếp nữa.

Trong lúc nói chuyện, 2 nhóm đã xảy ra xô xát và dùng gậy, dao, kéo, ba trắc… lao vào ẩu đả. Kết thúc cuộc hỗn chiến, nhóm của Dũng bỏ chạy, còn Thắng được đồng bọn đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, Thắng bị đâm 4 nhát vào lưng, ngực dẫn đến trúng tim gây mất máu cấp, tử vong.

Theo Dân Việt


World Cup 2018 tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao