Giết người tình trong rẫy cà phê vì sợ lộ clip sex?

Hùng khai rằng khi người tình dọa phát tán clip sex, anh ta đã siết cổ nạn nhân rồi kéo xác ra rẫy cà phê. Nghi phạm bị bắt ngay trước thời khắc bước sang năm mới.

Ngày 2/1, thượng tá Phan Thanh Cường, Trưởng phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đăk Lăk, cho biết đơn vị đã ra quyết định bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người.

Hùng được xác định là hung thủ sát hại chị N.T.T.H. (21 tuổi, ngụ cùng quê) trong rẫy cà phê hôm 25/12.

Theo khai nhận, tháng 10/2019, Hùng chơi điện tử nên quen biết với H. Cả hai đã có gia đình nhưng vẫn đến với nhau.

Ngày 10/12, họ về chòi rẫy của gia đình Hùng để quan hệ tình dục. Đến chiều 25/12, Hùng và nạn nhân tiếp tục chở nhau quay lại đây. Sau khi quan hệ, H. lấy điện thoại mở cho Hùng xem clip 2 người ân ái trước đó.

Hùng khai rằng nạn nhân đề nghị anh ta cho mượn 30 triệu đồng nếu không sẽ gửi clip cho vợ nghi phạm. Sợ mọi chuyện bại lộ, Hùng đã siết cổ H. rồi kéo xác ra rẫy cà phê. Hôm đó, nghi phạm lấy sợi dây chuyền vàng của nạn nhân mang đi bán và vứt bỏ xe máy của chị H.

Giết người tình trong rẫy cà phê vì sợ lộ clip sex?-1
Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động hơn 50 cán bộ để điều tra vụ án. 

5 ngày sau, thi thể nạn nhân được người dân địa phương phát hiện. Theo thượng tá Phan Thanh Cường, lúc này thi thể đang trong quá trình phân hủy, côn trùng, động vật đã làm mất các dấu vết quan trọng.

Việc xác định hung thủ gặp khó khăn do hiện trường là nơi vắng người, cách xa khu dân cư nên không có nhân chứng trực tiếp.

“Khu vực án mạng là rẫy cà phê sau mùa thu hoạch nên các vật dụng sinh hoạt của người dân vứt lại nhiều. Do vậy, cơ quan điều tra khó khăn trong việc xác định những đồ vật liên quan”, thượng tá Cường kể.

Theo trưởng phòng cảnh sát hình sự, công an tỉnh đã huy động hơn 50 cán bộ, điều tra viên chia thành nhiều mũi để truy xét hung thủ. Sau khi sàng lọc hàng chục thanh niên bất hảo trên địa bàn và xác minh mối quan hệ của nạn nhân, cảnh sát nhận định Nguyễn Quang Hùng là nghi phạm gây án.

Tối 31/12, nghi phạm đang chuẩn bị đón năm mới thì bị trinh sát đưa về trụ sở.

Giết người tình trong rẫy cà phê vì sợ lộ clip sex?-2
Hiện trường vụ án mạng. 

Nói về vụ án này, một lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan điều tra đang căn cứ lời khai của nghi phạm để truy tìm vật chứng liên quan.

"Đây là lời khai ban đầu của nghi phạm, khi tìm được đầy đủ các vật chứng mà Hùng trình bày thì mới đủ cơ sở khẳng định lời khai đúng hay không", vị này nói.

Về việc nạn nhân bị mất bàn tay, lãnh đạo VKSND tỉnh cho biết vết thương trên thi thể nạn nhân nham nhở, không giống bị chặt chém. Cơ quan chức năng đang giám định để kết luận nguyên nhân.

Sáng 30/12, một người dân đi thăm rẫy đã phát hiện một thi thể đang phân hủy. Lúc này, nạn nhân tử vong trong tình trạng quần tụt xuống ngang đùi, áo kéo lên đến cổ. Ngoài ra, trên cổ nạn nhân có vết siết bằng ống tay áo, bàn tay phải bị mất không tìm ra.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và cho người thân nhận diện, công an xác định nạn nhân là H. Đến rạng sáng 31/12, xe máy của nạn nhân được tìm thấy.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/giet-nguoi-tinh-trong-ray-ca-phe-vi-so-lo-clip-sex-post1031815.html?fbclid=IwAR0v3m1w55kSbADS2Cnc5rFi1RejdGrkXyHcg9p80UGpsXKNTHiUGx6gRYI

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao