Lạnh người lời khai kẻ sát hại cô gái trong rẫy cà phê: Có quan hệ tình cảm, dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết

Chị Hường hỏi vay tiền nhưng Hùng không đồng ý, sau đó đối tượng đã dùng tay bóp cổ chị Hường đến tử vong. Gây án xong, Hùng lấy dây chuyền vàng của chị Hường đem bán lấy tiền.

Vụ án cô gái Nguyễn Thị Thu Hường (SN 1998, trú tại xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bị sát hại trong rẫy cà phê đã gây xôn xao trong dư luận những ngày qua.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã xác định được nghi phạm là Nguyễn Quang Hùng (SN 1992, ngụ cùng địa phương).

Lạnh người lời khai kẻ sát hại cô gái trong rẫy cà phê: Có quan hệ tình cảm, dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết-1
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Zing News

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hùng đã khai nhận nguyên nhân và hành vi gây án.

Theo thông tin trên Zing News, Hùng cho biết có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Ngày 25/12, Hùng và nạn nhân hẹn nhau đến rẫy cà phê của gia đình Hùng ở thôn 22, xã Hoà Khánh để quan hệ tình dục. Xong việc, chị Hường hỏi mượn tiền Hùng nhưng không được.

Khi 2 bên xảy ra mâu thuẫn, Hùng dùng tay bóp cổ nạn nhân tử vong. Chưa dừng lại, hắn lấy tay áo của chị Hường quấn vào cổ nạn nhân.

Sau đó, nghi phạm lấy sợi dây chuyền vàng của nạn nhân mang đi bán. Để tránh bị phát hiện, Hùng mang chiếc xe máy của nạn nhân đến bỏ tại hồ Ea Kao, cách hiện trưởng khoảng 6 km.

Lạnh người lời khai kẻ sát hại cô gái trong rẫy cà phê: Có quan hệ tình cảm, dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết-2
Khu vực rẫy cà phê - nơi phát hiện thi thể chị Hường.

Trước đó theo báo Trí Thức Trẻ đưa tin, vào ngày 25/12 chị Hường báo với gia đình là lên TP Buôn Ma Thuột có việc nhưng đến tối không về nhà. Sau đó, người nhà đăng tải thông tin lên mạng xã hội Facebook và trình báo chính quyền địa phương để nhờ tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Đến sáng 30/12, ông Nguyễn Quang Tân (cha của nghi phạm Hùng) vào thăm rẫy cà phê của gia đình tại thôn 22 (xã Hoà Khánh, TP Buôn Ma Thuột) thì phát hiện thi thể chị Hường đang phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân khuyết bàn tay phải, quanh cổ có một vết hằn sâu, áo bị kéo lên ngực...

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lanh-nguoi-loi-khai-ke-sat-hai-co-gai-trong-ray-ca-phe-co-quan-he-tinh-cam-dung-tay-bop-co-nan-nhan-den-chet-220201112328766.htm

sát hại

Tin tức mới nhất