Gigi Hadid chỉ trích Kanye West

Siêu mẫu Gigi Hadid chỉ trích Kanye West chuyên bắt nạt người khác bằng những trò ngớ ngẩn và nực cười.

Gigi Hadid chỉ trích Kanye West-1
Gigi Hadid công khai chỉ trích Kanye West.

Theo People, Kanye West gây tranh luận khi mặc áo in dòng chữ "White Lives Matter" (tạm dịch: Mạng sống người da trắng quan trọng) trong show diễn ra mắt bộ sưu tập Yeezy SZN 9 ở Paris, Pháp ngày 4/10.

Biên tập viên thời trang Gabriella Karefa-Johnson, đồng thời là bạn thân của Gigi Hadid, là một trong những người thể hiện thái độ không hài lòng về diện mạo của nam rapper.

Gigi Hadid chỉ trích Kanye West-2
Chiếc áo gây tranh cãi của Kanye West. Ảnh: Global News.

Dưới góc nhìn của Gabriella Karefa-Johnson, chiếc áo West mặc không mang lại giá trị nghệ thuật, thậm chí chứng tỏ sự thiếu trách nhiệm và gây nguy hiểm.

Lập tức, West đã đăng tải những hình ảnh và bình luận chế nhạo Karefa-Johnson trên trang cá nhân. Trong một bức hình, West viết: "Tổng biên tập Vogue Anna Wintour sẽ ghét đôi giày của cô ta".

Tiếp tục bày tỏ thái độ căng thẳng, rapper chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn văn bản từ một người kêu gọi anh không "xúc phạm nhà báo đó".

West không đưa chú thích vào bức ảnh nhưng Gigi Hadid đã lên tiếng bảo vệ Karefa-Johnson. Cô nhắn nhủ rapper tỷ phú: "Chắc anh nghĩ rằng mình sở hữu được trí tuệ như chị ấy. Nếu những trò lố của anh có chút giá trị nào, Gabriella sẽ là người duy nhất có thể cứu anh đấy. Anh cứ nói như thể được mời tới show của anh là 'vinh dự' lắm vậy".

Chân dài sinh năm 1995 tố chồng cũ Kim Kardashian chỉ biết bắt nạt người khác bằng những chiêu trò nực cười.

Trong bài viết, Hadid còn ca ngợi Karefa-Johnson là "một trong những tiếng nói có tầm ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thời trang", và khẳng định chỉ có bạn thân mới có thể "dạy dỗ gã đàn ông đáng hổ thẹn đó" (Kanye West).

Gigi Hadid chỉ trích Kanye West-3
Gigi Hadid và Gabriella Karefa-Johnson thân thiết ngoài đời. Ảnh: Yahoo.

Theo People, Gigi Hadid và Gabriella Karefa-Johnson có mối quan hệ thân thiết. Họ từng làm việc chung trong buổi chụp ảnh bìa Vogue tháng 3/2021.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gigi-hadid-chi-trich-kanye-west-post1362153.html

Kanye West Gigi Hadid

Tin tức mới nhất