Gigi Hadid đội tóc giả, chụp ảnh bán khỏa thân giữa trời lạnh

Siêu mẫu người Mỹ có tạo hình khác lạ, không mặc áo trong buổi chụp hình cho nhà mốt Chanel.

Gigi Hadid mới đây khiến cộng đồng mạng bất ngờ trước hình ảnh khác lạ của mình. Trong buổi chụp ảnh cho nhà mốt Chanel, nàng siêu mẫu đã hóa thân thành cô gái có mái tóc đen ngắn, để lộ vòng một.

Cô chỉ mặc chiếc chân váy mỏng và đeo găng tay đen, khéo léo che đi khu vực nhảy cảm. Ngoài ra, chiếc vòng ngọc trai dài theo đúng phong cách của Chanel cũng được thêm vào để hoàn thiện set đồ.

Mặc cho thời tiết mùa đông lạnh giá, người mẫu nhà IMG vẫn cố gắng thể hiện tốt công việc của mình. Buổi chụp hình đầy ấn tượng diễn ra trên sân thượng nhà hát Opera Garnier tại Pháp.

Gigi Hadid đội tóc giả, chụp ảnh bán khỏa thân giữa trời lạnh-1
Gigi Hadid gây ấn tượng với thần thái kiêu kỳ trong thời tiết khắc nghiệt. Ảnh: BackGrid.

Trước đó, Gigi Hadid từng xuất hiện với vai trò người mẫu trong show diễn Chanel Métiers d'Art 2020 được tổ chức ở bảo tàng Le Grand Palais, Pháp. Tại đây, 9X cũng khoe ra thân hình nóng bỏng khi diện suit mà không cần nội y.

Gigi Hadid có tên đầy đủ là Jelena Noura "Gigi" Hadid, sinh năm 1995. Sinh ra trên đất Mỹ nhưng 9X là con lai, mang 2 dòng máu Hà Lan và Palestine. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu thời trang.

Chỉ trong vòng 4 năm, Gigi đã xuất hiện 35 lần trên trang bìa tạp chí thời trang quốc tế Vogue. Năm 2016, cô được vinh danh là "Người mẫu quốc tế của năm" bởi British Fashion Council.

Gigi Hadid đội tóc giả, chụp ảnh bán khỏa thân giữa trời lạnh-2Gigi Hadid đội tóc giả, chụp ảnh bán khỏa thân giữa trời lạnh-3
Dù không có nhiều đạo cụ để phối hợp làm việc, 9X vẫn linh hoạt với nhiều cách tạo dáng khác nhau. Ảnh: BackGrid, Harper's Bazaar.
Gigi Hadid đội tóc giả, chụp ảnh bán khỏa thân giữa trời lạnh-4
Gigi Hadid để lộ cơ bụng và diện mốt không nội y tại show diễn Chanel Métiers d'Art 2020. Ảnh: Vogue.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/gigi-hadid-doi-toc-gia-chup-anh-ban-khoa-than-giua-troi-lanh-post1022466.html

Gigi Hadid

Tin tức mới nhất