Gigi Hadid gây 'bão' top trend toàn cầu với bộ ảnh khoe bụng bầu

Gigi Hadid khiến người hâm mộ trầm trồ trước vẻ đẹp cuốn hút khi mang bầu 7 tháng.

Gigi Hadid đang tận hưởng những tuần cuối cùng của thai kỳ trước khi chào đón con đầu lòng. Sáng 26/8 (giờ địa phương), Gigi Hadid đăng loạt hình ảnh mới trên Instagram cá nhân. Người mẫu 25 tuổi gây "bão" với bộ ảnh khoe bụng bầu 7 tháng.

Đây là lần đầu tiên Gigi công khai khoe bụng bầu kể từ khi bắt đầu thai kỳ. Nữ người mẫu chia sẻ: "Trân trọng khoảng thời gian này. Tôi biết ơn tất cả những yêu thương và lời chúc tốt đẹp từ các bạn".

Gigi Hadid gây bão top trend toàn cầu với bộ ảnh khoe bụng bầu-1
Ảnh mang bầu của Gigi Hadid gây "bão" mạng xã hội.

Trong những bức ảnh được chụp bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia thời trang Luigi - Lano, stylist Gabriella Karefa-Johnson và nghệ sĩ trang điểm Erin Parsons, Gigi được khen xinh đẹp như thiên thần trong chiếc áo choàng trắng và chiếc váy bồng bềnh khoe dáng bụng bầu tròn trịa. Mặc dù đang mang bầu, gương mặt của Gigi không thay đổi nhiều.

Vẻ đẹp rạng rỡ đầy sức sống của Gigi trong bộ ảnh kỷ niệm mang bầu với bạn trai Zayn Malik nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng mạng. Từ khóa #Gigi xếp vị trí thứ 3 top trending Twitter toàn cầu với hơn 130.000 lượt tweet. Những bài đăng của Gigi trên Instagram cũng nhận được tổng cộng gần 14 triệu lượt like chỉ sau 2 giờ chia sẻ.

Gigi Hadid gây bão top trend toàn cầu với bộ ảnh khoe bụng bầu-2Gigi Hadid gây bão top trend toàn cầu với bộ ảnh khoe bụng bầu-3
Vẻ đẹp khi mang bầu của Gigi khiến fan trầm trồ.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới cũng bày tỏ vui mừng và chúc phúc cho Gigi. "Đây thực sự là một cảm giác kỳ diệu. Chúc mừng em", siêu mẫu Gisele Bundchen viết. "Một thiên thần tạo nên một thiên thần", cựu thiên thần Victoria's Secret Helena Christensen bình luận. Karlie Kloss bày tỏ: "Nhìn em rất lộng lẫy".

Gigi Hadid và Zayn Malik bắt đầu hẹn hò năm 2015, trải qua nhiều lần hợp tan. Cuối tháng 4/2020, truyền thông Mỹ đưa tin nàng mẫu hot nhất nhì giới thời trang đang mang thai con đầu lòng với ca sĩ Zayn Malik. Gigi Hadid dành phần lớn thời gian mang thai ở quê nhà Pennsylvania.

Hiện tại, người mẫu và Zayn Malik sống ở thành phố New York trong lúc chờ đợi em bé chào đời. Theo tiết lộ mới nhất từ chị gái Zayn, Gigi mang bầu một bé gái.

Gigi Hadid gây bão top trend toàn cầu với bộ ảnh khoe bụng bầu-4
Bức ảnh nụ hôn với bạn trai Zayn đăng trên Instagram của Gigi ngày 1/8 nhận được 9,6 triệu lượt like.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/gigi-hadid-gay-bao-top-trend-toan-cau-voi-bo-anh-khoe-bung-bau-4152813.html

Zayn Malik Gigi Hadid

Tin tức mới nhất