Gigi Hadid mang bầu con của Zayn Malik sau nhiều lần tan hợp

Nguồn tin thân cận cho hay Gigi Hadid và cựu thành viên One Direction đang rất hạnh phúc, nóng lòng chờ ngày em bé ra đời.

Theo tạp chí Elle, người mẫu Gigi Hadid đang mang bầu con đầu lòng cho ca sĩ Zayn Malik. Nguồn tin tiết lộ chân dài 9X ở tuần thứ 20 của thai kỳ nhưng không chia sẻ giới tính em bé.

"Đôi uyên ương đang rất hồi hộp và vui mừng chờ ngày em bé ra đời. Gigi giữ bí mật với gia đình, bạn bè của mình cho đến hôm nay. Gia đình hai bên cũng rất hạnh phúc khi biết tin", người trong cuộc kể.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, đôi trẻ vẫn chưa có động thái nào về sự kiện này.

Gigi Hadid mang bầu con của Zayn Malik sau nhiều lần tan hợp-1
Truyền thông thế giới xác nhận đôi trẻ chuẩn bị lên chức bố mẹ.

Gần đây, trả lời phỏng vấn tạp chí i-D, chị gái Bella Hadid tâm sự không thích sự ồn ào, hối hả khi sống ở thành phố, và bây giờ cũng là thời điểm cô muốn xây dựng tổ ấm nhỏ.

Hadid nói: "Tôi nghĩ tôi sẽ bắt đầu làm người phụ nữ gia đình và không chắc mình mãi theo đuổi nghề mẫu hay không. Thời trang rất tuyệt vời. Tôi thật sự may mắn, hạnh phúc khi được làm việc chung với những người trong ngành này. Nhưng ai biết được, có thể sắp tới tôi dành toàn bộ thời gian nấu nướng thì sao?".

Hôm 23/4, Gigi Hadid mừng sinh nhật 25 tuổi bằng bữa tiệc nhỏ bên gia đình và người thân. Trên Instagram, cô đăng ảnh ôm bạn trai Zayn Malik, em gái Bella cũng xuất hiện trong khoảnh khắc ấy.

Từ đầu năm 2020, trước khi bùng dịch, Gigi không tham gia sàn diễn thời trang nhiều. Cô chỉ được nhìn thấy vui vẻ cùng người yêu tại các tụ điểm sang trọng.

Gigi Hadid và Zayn Malik công khai quan hệ từ cuối năm 2015. Đến đầu 2018, đôi trẻ chia tay với nguyên nhân lịch trình làm việc dày đặc, không có nhiều thời gian cạnh nhau dẫn đến tình cảm nhạt nhòa.

Đến tháng 6/2018, họ tuyên bố quay lại và yêu nhau hơn bao giờ hết. Gigi từng chia sẻ bức ảnh ngọt ngào bên Malik trên Instagram với chú thích: "Hãy về nhà nhanh nào tình yêu của em".

Gigi Hadid mang bầu con của Zayn Malik sau nhiều lần tan hợp-2
Gigi Hadid và Zayn Malik nhiều lần hợp tan.

Nhưng 5 tháng sau, cuộc tình một lần nữa tan vỡ. Có giai đoạn Malik còn xóa tất cả những bài hát lấy cảm hứng từ Gigi như cách quên tình cũ. Người trong cuộc kể rằng nam ca sĩ rất thương nữ người mẫu, và luôn chủ động tìm cách hàn gắn.

Đến Valentine năm nay, chân dài 9X tuyên bố tái hợp cựu thành viên One Direction. Cả hai khẳng định muốn nghiêm túc xây dựng gia đình thực sự.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gigi-hadid-mang-bau-con-cua-zayn-malik-sau-nhieu-lan-tan-hop-post1078800.html

Zayn Malik Gigi Hadid

Tin tức mới nhất