Gil Lê 'cặp kè' hot girl không phải Chi Pu, Min nhận kết đắng với soái ca Hàn Quốc

Trong khi Gil Lê mang đến một không gian sôi động cùng cô bạn hot girl thì MIN lại ủ rũ vì mong chờ câu chuyện tình yêu như phim với anh chàng Hàn Quốc.

MIN nhận cái "kết đắng" khi đụng độ soái ca xứ Hàn

Sau loạt hit Có em chờ, Ghen và bản song ca cùng Erik mới nhất mang tên Chưa bao giờ mẹ kể, Min tiếp tục "tấn công" fan bằng một bản ballad ngọt ngào mang tên Hôn anh

Ngay từ khi tung teaser, Min đã khiến các fan "chết ngất" với những cảnh quay cực đẹp tại Hàn Quốc. Chỉ trong một phút ngắn ngủi, Min kể câu chuyện về một cô nàng sinh viên gặp chàng soái ca điển trai. Trong lần đầu chạm mặt, Min đã tưởng tượng ra khung cảnh hẹn hò lãng mạn cùng anh chàng này.

Tuy nhiên, sau vài giây thẫn thờ, cô nàng đã "trở về với mặt đất" khi anh chàng phía trước mặt lạnh tanh. Sau khi chạy đi, cô nàng này đã vô tình làm rơi một cuốn sổ trước mặt soái ca. Có vẻ như điều chờ đợi tiếp theo đúng chuẩn mô-típ Hàn Quốc sẽ là anh chàng này "nhặt được của rơi trả người đánh mất" và hai bên được se duyên.

Nhưng điều bất ngờ chính là sau khi ngắm nghía cuốn sổ, chàng soái ca xứ Hàn đã vứt bỏ không thương tiếc. Min nhận phải cái kết đắng không giống như phim Hàn hay sẽ có một mối tình lãng mạn với anh chàng này, hãy cùng chờ bản MV Hôn anh chính thức trong một vài ngày tới. 


Teaser "Hôn anh" của Min

Gil Lê "sống thật" kết đôi cùng bạn diễn hot girl không phải Chi Pu

Không còn là hình ảnh một Gil Lê soái ca, thư sinh như mọi lần, trong MV mới mang tên Shake It Up lần này khán giả sẽ được nhìn thấy một Gil Lê biến bụi bặm, cá tính và có chút nổi loạn. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự thay đổi cả âm nhạc lẫn hình ảnh của Gil Lê sau một thời gian được nhiều người nhận xét quá an toàn.

Ca khúc Shake It Up được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa có giai điệu sôi động, bắt tai bên cạnh đó là ca từ gần gũi hiện đại hứa hẹn sẽ gây thiện cảm với khán giả.
 


MV "Shake it up" - Gil Lê

MV Shake It Up là câu chuyện về cô gái đi vô tình đi lạc vào thế giới của Gil Lê. Một thế giới sôi động, nơi Gil Lê có thể là chính mình, đam mê và hết mình, không có sự gò bó khuôn khổ hay lo lắng. Trong địa phận đó của Gil, bất cứ ai lạc bước vào cũng sẽ được tận hưởng không gian và những khoảnh khắc "nổi loạn" trong âm nhạc.

Cô nàng “đi lạc” có nét đẹp lai Pháp, Dương Minh Ngọc (Ngọc Lai) đã kết hợp với Gil Lê tạo ra một MV có chất lượng từ âm nhạc đến hình ảnh.

Lần đầu tiên hợp tác với Gil Lê, cô nàng Ngọc Lai chia sẻ: “Ngọc cảm thấy khá bất ngờ khi nhận được lời mời vì mình cũng chưa có quá nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhưng sau đó Ngọc lại thấy hứng thú và may mắn vì được làm việc với Gil Lê vì thật sự mình cũng là một người khá hâm mộ bạn ấy.

Gil Lê là một người khá năng động và vui vẻ, luôn quan tâm, lo lắng cho mọi người, điều đó đã giúp Ngọc không ít trong quá trình quay.”

Shake It Up được Gil Lê đầu tư vô cùng kỹ lưỡng sẽ đem đến cho khán những giai điệu vui tươi, những cảnh quay cực đẹp cùng sự lôi cuốn trong câu chuyện tình cảm của hai nhân vật chính.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Erik MIN Gil Lê Vpop music video

Tin tức mới nhất