Gil Lê - Hoàng Thùy Linh sánh đôi, bắt trọn khoảnh khắc ngượng ngùng

Khoảnh khắc có chút gì đó e thẹn, ngượng ngùng của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khi đứng cạnh nhau khiến dân tình không khỏi thích thú.

"Tình trong như đã mặt ngoài còn e" là câu nói mà nhiều khán giả dành cho Gil Lê và Hoàng Thùy Linh.

Dù chưa lần nào lên tiếng xác nhận nhưng cả hai không ít lần bị "thám tử mạng" soi được loạt hint chất lượng, từ đó mối quan hệ của cả hai rơi vào diện nghi vấn đặc biệt.

Và mới đây, thêm một khoảnh khắc đáng yêu của cả hai khi đứng cạnh nhau vô tình lọt vào ống kính của team qua đường.


Hoàng Thùy Linh đến dự họp báo ra mắt MV của Đông Nhi, khoảnh khắc ngượng ngùng khi đứng cạnh của Gil Lê gây chú ý

Theo đó, tối ngày 23/4, buổi họp báo ra mắt MV của Đông Nhi diễn ra. Tại sự kiện, nhiều sao Vbiz đình đám đã có mặt để chờ đón và chúc mừng cho sản phẩm comeback cực hoành tráng của bà xã Ông Cao Thắng.

Là 2 nghệ sĩ góp mặt trong MV lần này, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cũng đã có mặt. Dù không cùng nhau xuất hiện nhưng ngay khi vừa tới sự kiện, cả hai ngay lập tức gây chú ý vì "dính nhau như sam".

Đáng chú ý chính là biểu cảm có chút gì đó ngượng ngùng của Hoàng Thùy Linh khi đứng cạnh Gil Lê. Khoảnh khắc giọng ca See Tình cười e ấp trước các máy quay còn Gil Lê thì đứng kế bên bặm môi đã vô tình lọt vào ống kính team qua đường.

Không rõ vì lẽ gì mà cả hai biểu hiện như vậy nhưng sự giây phút đáng yêu ngắn ngủi này lại khiến những ai là fan "đẩy thuyền" cho cặp đôi này không khỏi thích thú.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh sánh đôi, bắt trọn khoảnh khắc ngượng ngùng-1Gil Lê - Hoàng Thùy Linh sánh đôi, bắt trọn khoảnh khắc ngượng ngùng-2
Gil Lê xuất hiện với "cây đồ" full đen, visual phi giới tính luôn khiến dân tình trầm trồ

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh sánh đôi, bắt trọn khoảnh khắc ngượng ngùng-3
Xuất hiện sau đó ít phút, Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gil-le-va-hoang-thuy-linh-nhu-hinh-voi-bong-tai-su-kien-team-qua-duong-bat-tron-luon-khoanh-khac-nguong-ngung-khi-dung-canh-nhau-2202223419293435.htm

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất