Hoàng Thùy Linh và mẹ 'ra mắt' nhà Gil Lê, sắp có đám cưới?

Cả hai mặc đồ ton sur ton cực tình củm. Đáng chú ý, netizen còn soi ra em trai Gil Lê mặc áo "Gieo Quẻ" của cô chị dâu tin đồn.

Mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc Gil Lê xuất hiện trong một buổi tiệc cùng gia đình bên trong nhà hàng sang trọng ở TP HCM bất ngờ được chia sẻ rầm rộ. Dù những hình ảnh bị "quay trộm" khá kém chất lượng nhưng fan vẫn nhận ra sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh với trang phục màu đen ton sur ton với tình tin đồn. 

Cụ thể, được biết, đây là một buổi tiệc riêng mừng thọ ông ngoại Gil Lê, hội tụ đủ mặt các thành viên trong gia đình. Đáng chú ý Hoàng Thùy Linh còn dẫn theo cả mẹ ruột.

Sự xuất hiện của mẹ ruột nữ ca sĩ khiến dân tình cho rằng có lẽ đây cũng là buổi tiệc ra mắt của gia đình Hoàng Thùy Linh và gia đình Gil Lê, báo hiệu việc Vbiz sắp có thêm 1 đám cưới bùng nổ trong năm nay?

Hoàng Thùy Linh và mẹ ra mắt nhà Gil Lê, sắp có đám cưới?-1
Xuất hiện cùng gia đình Gil Lê, Hoàng Thùy Linh cùng mẹ cười rạng rỡ, thoải mái ăn uống, trò chuyện cùng đại gia đình.

Hoàng Thùy Linh và mẹ ra mắt nhà Gil Lê, sắp có đám cưới?-2
Ở một số khoảnh khắc, netizen còn bắt gặp Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng nhau đi lấy đồ ăn ở quầy, trông vô cùng thân mật và tình cảm.

Ngoài ra fan còn "soi" được chi tiết em trai của Gil Lê mặc chiếc áo trong MV Gieo Quẻ của Hoàng Thùy Linh, càng thêm khẳng định mối quan hệ thân thiết của giọng ca See Tình với gia đình nhà người tình tin đồn.

Hoàng Thùy Linh và mẹ ra mắt nhà Gil Lê, sắp có đám cưới?-3

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê là một trong những cặp đôi "bí ẩn" của showbiz Việt. Dù vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều khoảnh khắc thân mật nhưng chưa một lần cả hai lên tiếng nói về mối quan hệ đang được nhiều người chú ý này.

Hoàng Thùy Linh và mẹ ra mắt nhà Gil Lê, sắp có đám cưới?-4Hoàng Thùy Linh và mẹ ra mắt nhà Gil Lê, sắp có đám cưới?-5Hoàng Thùy Linh và mẹ ra mắt nhà Gil Lê, sắp có đám cưới?-6
Cả 2 liên tục để lộ bằng chứng hint đồ đôi, thể hiện tình cảm dành cho nhau một cách tình tứ và thậm chí là ở chung nhà.
Hoàng Thùy Linh và mẹ ra mắt nhà Gil Lê, sắp có đám cưới?-7
Ảnh cưới của Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh nắm tay như thật từng được chia sẻ rầm rộ nhưng hóa ra chỉ là fan photoshop.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-linh-va-me-ruot-ra-mat-nha-gil-le-sap-co-dam-cuoi-n-303239.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất