Giờ sinh của những đứa trẻ may mắn, tài năng khiến cha mẹ được nhờ

Những đứa trẻ có giờ sinh vào 3 khung giờ này được dự báo sẽ mang về may mắn, phúc lộc cho cả gia đình.

Theo tử vi, bên cạnh ngày sinh, tháng sinh Âm lịch thì giờ sinh cũng là một yếu tố quan trọng quyết định tài vận, phúc lộc của một đứa trẻ.

Những đứa trẻ có giờ sinh vào 3 khung giờ này được dự báo sẽ mang phúc khí về cho gia đình. Khi lớn lên, trẻ được dự đoán sẽ học hành giỏi giang, thành đạt, tỏa sáng trong sự nghiệp.

Giờ sinh vào khung giờ Mão (05:00- 07:00)

Giờ sinh của những đứa trẻ may mắn, tài năng khiến cha mẹ được nhờ-1

Xem bói giờ sinh cho thấy trẻ sinh vào giờ Mão thường mang phúc khí cho cha mẹ, giúp gia đình lắm phúc, nhiều lộc.

Xem bói giờ sinh cho thấy trẻ sinh vào giờ Mão thường mang phúc khí cho cha mẹ, giúp gia đình lắm phúc, nhiều lộc. Trẻ sinh vào giờ này thuở nhỏ rất ngoan ngoãn, ít quấy khóc, khỏe mạnh, nhanh nhẹn.

Khi lớn lên, trẻ là người thông minh, có năng lực, trầm tính nhưng rất chăm chỉ. Lúc nào bé cũng là người dẫn đầu lớp học về thành tích học tập. Khi lớn lên, họ rất có triển học.

Họ tài giỏi, nhanh nhạy, không ngừng tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Không những thế, trẻ có giờ sinh này còn vượng vận quý nhân, được người tốt giúp đỡ. Sau khi kết hôn, họ như hổ mọc thêm cánh, ngày một thành đạt trong sự nghiệp. Họ có tiền bạc, địa vị trong xã hội, đáng để cha mẹ tự hào.

Giờ sinh vào khung giờ Ngọ (11:00 đến 13:00)

Giờ sinh của những đứa trẻ may mắn, tài năng khiến cha mẹ được nhờ-2

Trẻ có giờ sinh vào khung giờ Ngọ mang tính cách hoạt bát, năng động từ nhỏ.

Xem bói giờ sinh cho thấy người sinh vào giờ Ngọ sẽ rất thu hút vượng khí. Trẻ sinh vào giờ này thường mang đến điềm lành cho cả gia đình. Trẻ được ví như ngôi sao may mắn, giúp cha mẹ làm ăn phát đạt, gia đình thêm thuận hòa.

Trẻ có giờ sinh này mang tính cách hoạt bát, năng động từ nhỏ. Lớn lên, họ biết gánh vác trách nhiệm của bản thân đối với gia đình. Người sinh vào giờ này thường khôn khéo, tài năng nên có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Nếu làm kinh doanh, họ sẽ thu hái bộn tiền, cuộc sống dần trở nên sung túc. Sau khi kết hôn, họ được nửa kia hỗ trợ về công việc lẫn cuộc sống. Vì vậy, cuộc sống của họ ngày càng ấm êm, hạnh phúc.

Giờ sinh vào khung giờ Dậu (17:00 đến 19:00)

Giờ sinh của những đứa trẻ may mắn, tài năng khiến cha mẹ được nhờ-3

Người sinh vào giờ này đa phần thường có hôn nhân hạnh phúc, là niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

Theo tử vi, có thể nói giờ Dậu là giờ tốt. Người con có giờ sinh này được ví như chiếc "khóa an toàn" cho cả gia đình. Trẻ thông minh, hiếu học và biết thương cha mẹ từ rất nhỏ. Lớn lên, họ biết đối nhân xử thế, biết cách giải quyết các vấn đề, mâu thuẫn trong gia đình bằng những ý tưởng thiết thực.

Dù sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn nhưng trẻ vẫn lạc quan, có động lực cố gắng vươn lên. Khi lớn lên, trẻ học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt, có được công việc như mong đợi. Người có giờ sinh này chăm chỉ làm việc, không ngừng tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Nếu là đàn ông, họ thường thành công ở lĩnh vực vận tải, kỹ thuật. Nếu là phụ nữ, họ thường thành đạt nếu làm kinh doanh, giảng dạy. Người có giờ sinh này đa phần thường có hôn nhân hạnh phúc, là niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/gio-sinh-cua-nhung-dua-tre-may-man-tai-nang-khon-kheo-phu-quy-go-cua-cha-me-duoc-nho-20221115172347385.htm

bói giờ sinh giờ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao