Giờ thì đến cả 'hotgirl phòng gym' cũng bị nghiệp đoàn mạng bóc mẽ đôi chân đời thực 'ngắn ngủn như giò heo'

Hot girl phòng gym nổi tiếng nhờ sexy để lộ đôi chân ngắn, da ngăm trong ảnh bị tag, khác xa với ảnh tự đăng.

Tối ngày 16/11, trận đấu nảy nửa giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã chính thức khép lại. Với chiến thắng 2 - 0 đã giúp đội chủ nhà đẫn đầu bảng  A và giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết tại AFF Cup 2018.

Bên cạnh niềm tự hào, sự ngưỡng mộ dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo, mọi người còn rất quan tâm đến dàn người đẹp tham gia cổ vũ cho đội nhà. Trong số bóng hồng có mặt tại sân vận động Mỹ Đình phải kể đến Lê Xuân Anh - cô nàng nổi tiếng khắp mạng xã hội thời gian qua với biệt danh "hot girl phòng gym".

Giờ thì đến cả hotgirl phòng gym cũng bị nghiệp đoàn mạng bóc mẽ đôi chân đời thực ngắn ngủn như giò heo-1
Ảnh tự đăng

Trên Facebook, cô bạn hào hứng chia sẻ hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp khi diện áo cờ đỏ sao vàng kết hợp cùng quần short ngắn sexy. Ngoại hình nổi bật cùng phong cách ăn mặc trẻ trung đã giúp Xuân Anh bừng sáng giữa dòng người tấp nập.

Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì phải nói tiếp khi Xuân Anh bị tung hình ảnh kém sang ngay dưới phần bình luận của bài viết. Vẫn con người và cách tạo dáng ấy nhưng nhìn xuống đôi chân của "hot girl phòng gym" khiến ai nhìn cũng thất vọng.

Theo đó, trái hẳn với đôi chân trắng nuột nà và thẳng tắp thường thấy, trong hình ảnh bị tag 9X để lộ rõ đôi chân ngắn, da ngăm.

Giờ thì đến cả hotgirl phòng gym cũng bị nghiệp đoàn mạng bóc mẽ đôi chân đời thực ngắn ngủn như giò heo-2
Ảnh được tag

Ngay lập tức, hình ảnh này đã nhận về rất nhiều lượt cảm xúc khác nhau. Bên cạnh những ý kiến bênh vực cho rằng "cô nàng đang bị dìm thì còn mong gì được đẹp", số khác bày tỏ mất niềm tin vào con gái thời nay. Người lại nhận định, Xuân Anh chính là nạn nhân tiếp theo của việc lạm dụng photoshop ảnh quá đà. 

Trước những ý kiến trái chiều, cô nàng lên tiếng khẳng định sự khác biệt giữa 2 tấm ảnh là do góc chụp. Một bức được chụp chính diện và cô cũng chưa kịp chỉnh sửa đầu tóc lẫn gương mặt, còn một bức là chụp từ dưới lên, đã được zoom cận nên nhìn cao hơn là điều dễ hiểu.

Giờ thì đến cả hotgirl phòng gym cũng bị nghiệp đoàn mạng bóc mẽ đôi chân đời thực ngắn ngủn như giò heo-3
Ảnh đời thường tự đăng trên mạng xã hội của Xuân Anh.

"Hot girl phòng gym" cũng cho rằng bất kỳ ai đều muốn bản thân đẹp nhất, nên việc cô dùng thêm phần mềm chỉnh sửa ảnh để chỉn chu hơn cũng không có gì lạ cả. "Ai chê tôi thì tự vấn lại bản thân xem bao lâu rồi không up một cái ảnh chưa chỉnh sửa", Xuân Anh bày tỏ.

Trước đó, Lê Xuân Anh (biệt danh Bống, 23 tuổi) - nữ sinh năm cuối Đại học Mỹ thuật Công nghiệp bất ngờ lọt tầm ngắm của cư dân mạng nhờ sở hữu ngoại hình nóng bỏng với số đo ba vòng chuẩn đẹp 96 - 60 - 96. Nhiều người đặt cho cô bạn nickname như gái đẹp phòng gym hay hot girl phòng gym.

Giờ thì đến cả hotgirl phòng gym cũng bị nghiệp đoàn mạng bóc mẽ đôi chân đời thực ngắn ngủn như giò heo-4
Xuân Anh gây sốt với loạt hình ảnh khoe ngoại hình nóng bỏng trong phòng gym trước đó.

Hiện cô gái này đang sở hữu Facebook có gần 30 nghìn người theo dõi. Bất ngờ được cộng đồng mạng chú ý, Xuân Anh chia sẻ đã gặp phải khá nhiều rắc rối: "Có nhiều người nhắn tin lịch sự khen tôi đẹp, nhưng cũng có nhiều inbox khiếm nhã. Họ còn rủ tôi đi nước ngoài với một số tiền lớn nhưng tôi chỉ đọc rồi xoá đi luôn".

Gây sốt với loạt hình ảnh bốc lửa trong phòng gym, Xuân Anh thật thà tiết lộ trước đây từng sở hữu ngoại hình quá khổ. Để có được thân hình vạn người mơ ở hiện tại, cô bạn đã phải nỗ lực tập luyện kết hợp ăn uống điều độ. Ngoài ra, 9X cũng thú nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Giờ thì đến cả hotgirl phòng gym cũng bị nghiệp đoàn mạng bóc mẽ đôi chân đời thực ngắn ngủn như giò heo-5
Năm lớp 12, Xuân Anh nặng tới 63kg. Hiện tại, hot girl cao 1m67 nặng 50kg. 

"Tôi muốn truyền động lực tập gym tới các bạn trẻ bây giờ. Bạn sẽ không thể mong muốn có được một body săn chắc nếu như không chịu tập luyện. Giảm cân còn khiến cả gương mặt bạn thay đổi rất nhiều nữa đó.

Tin tôi đi. Nếu để chọn giữa thông minh, xinh đẹp thì tôi vẫn chọn xinh đẹp bởi thời đại này, thông minh thôi không đủ đâu", Xuân Anh nhắn nhủ.

Giờ thì đến cả hotgirl phòng gym cũng bị nghiệp đoàn mạng bóc mẽ đôi chân đời thực ngắn ngủn như giò heo-6
Chỉ mới đây thôi, "hot girl ngủ gật" Nguyễn Thủy Tiên cũng bị dân mạng khui ra hình ảnh để lộ nhan sắc kém xinh.


Bị tung ảnh tố cáo việc lạm dụng photoshop quá đà, Thủy Tiên phản đòn bằng cách khoe clip tạo dáng sặc mùi 18+.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-hot-girl-de-lo-doi-chan-nhu-gio-heo-n-169558.html

AFF Cup đội tuyển việt nam photoshop Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất