Hoàng Tử Gió qua đời

Giới 'giang hồ mạng' xôn xao 'Hoàng Tử Gió' tự sát

Hiện thông tin liên quan đến một "hotface" sở hữu gần 900 nghìn người theo dõi đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Tối nay, trên loạt diễn đàn mạng lan truyền thông tin liên quan đến hot boy Hoàng Tử Gió. Đó hầu như là lời "Vĩnh biệt", "Yên nghỉ",... khiến ai nghe cũng hoang mang tột độ. 

Trên trang cá nhân, "thánh chửi" Dương Minh Tuyền cũng bày tỏ niềm xót thương đến đàn em. 

Giới giang hồ mạng xôn xao Hoàng Tử Gió tự sát-1
Dương Minh Tuyền chia sẻ về Đức Nhân.

Giới giang hồ mạng xôn xao Hoàng Tử Gió tự sát-2Giới giang hồ mạng xôn xao Hoàng Tử Gió tự sát-3
Còn đây là phản ứng dân mạng.

Hoàng Tử Gió (tên thật Hoàng Đức Nhân) sinh năm 1992 tại Quảng Ninh gây sốt bởi sự đối lập giữa gương mặt thư sinh và những hình xăm trên người. Theo tìm hiểu, anh chàng này là một hotface sở hữu trang cá nhân gần 900 nghìn người theo dõi.

Trước kia, Đức Nhân từng theo ngành học ngành Thiết kế đồ họa, nhưng vì chuyện buồn gia đình, bố mẹ chia tay nên cậu bạn đã tạm dừng việc học.

Sau đó, anh làm chủ quán bar và hiện đang sở hữu cửa hàng xăm có tiếng ở Hà Nội.

Giới giang hồ mạng xôn xao Hoàng Tử Gió tự sát-4

Liên quan đến sự việc trên, hotteen Trần Ngọc Cát Phương xác nhận thông tin Đức Nhân đã qua đời trên tờ Đất Việt. Đồng thời cho biết "Hoàng Tử Gió" mất tại Hà Nội cách đây khoảng 2 tiếng.

Hiện mẹ của anh đang làm thủ tục để đưa thi thể anh về quê.

"Thật sự không ai có thể tin chuyện này xảy ra hết, đến bây giờ mình vẫn không thể tin được", Trần Ngọc Cát Phương xót xa nói.

Trong diễn biến mới nhất, tối 5/10, lãnh đạo UBND xã Đa Tốn cho biết trên tờ Zing.vn, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang điều tra việc Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, biệt danh "Hoàng Tử Gió") được phát hiện tử vong tại một căn hộ khu đô thị trên địa bàn.

Theo báo cáo ban đầu của UBND huyện Gia Lâm, người này được phát hiện tử vong vào khoảng 19h30 cùng ngày, khi đang ở cùng 2 người khác tại căn hộ chung cư.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-tu-gio-qua-doi-dan-mang-ua-vao-vinh-biet-n-280047.html

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời