Giới mua hàng online CHOÁNG VÁNG nhìn các shipper ném hàng như 'đĩa bay' để phân loại

Đoạn clip được quay ở trong nhà kho của công ty Giao hàng tiết kiệm đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Ngày 16/3, một clip ghi lại cảnh phân loại hàng tại nhà kho của một công ty Giao hàng tiết kiệm vừa được đăng tải. Trong clip có hàng trăm shipper mặc đồng phục đang phân loại các gói hàng. 

Các kiện hàng to và nhỏ đã đóng gói ghi tên, địa chỉ sẽ được chuyển đến. Nhiều shipper khi cầm gói hàng lên thay vì để chúng nhẹ nhàng vào các giỏ có sẵn thì lại ném, thậm chí quăng đi rất xa.

 

Chia sẻ trên mạng, người quay clip cho biết, anh đến công ty Giao hàng tiết kiệm để khiếu về việc hàng hóa của anh gửi qua công ty bị vỡ. Công ty này không chịu đền bù cho khách mà cho rằng “do khách đóng gói không đúng quy trình” nên mới xảy ra tình trạng vỡ hàng như vậy.

Trước cách giải thích thiếu thuyết phục, vị khách đã đến tận kho của công ty (ở Hà Nội) để làm việc. Khi tới nơi, chứng kiến cảnh các shipper ném hàng như “đĩa bay” anh đã hiểu ra nguyên nhân tại sao. 

Ngay sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng. Nhiều người cho rằng việc các shipper của công ty Giao hàng tiết kiệm ném hàng hoá của khách như vậy rất dễ hỏng hoặc vỡ đồ.

Số khác lại khẳng định những mặt hàng dễ vỡ họ đã để khu riêng, còn những loại hàng ném được thì họ mới… ném.

Giới mua hàng online CHOÁNG VÁNG nhìn các shipper ném hàng như đĩa bay để phân loại-1

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, công ty "Giao hàng tiết kiệm" lên tiếng khẳng định với báo Trí thức trẻ clip được ghi lại ở kho của mình. Hiện công ty đang vào cuộc xử lý nội bộ về vụ việc trên. Do xử lý nội bộ nên thông tin cụ thể về vụ việc nên hiện "Giao hàng tiết kiệm” không thể công bố ra ngoài.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


mua hàng online shipper

Tin tức mới nhất