Giỏi nhảy nhưng lại bị bắt hát, Bùi Phương Nga vẫn tự tin cầm mic bất chấp nốt cao chênh vênh tại Miss Grand 2018

Không riêng Phương Nga, hầu hết thí sinh hoa hậu đều không có thế mạnh ca hát nhưng họ đều "cống hiến" hết mình trong tiệc đêm.

Chiều 8/10, lễ chào mừng và buổi họp báo chính thức của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 diễn ra tại Myanmar. Ngay sau đó, các thí sinh được tham dự tiệc tối cùng ngày với sự hiện diện của ngài chủ tịch cũng như đương kim hoa hậu.

Trong bữa tiệc, các thí sinh liên tục được gọi lên sân khấu để giao lưu văn nghệ. Đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga cũng có tên trong danh sách được BTC sắp đặt từ trước đó. 

Giỏi nhảy nhưng lại bị bắt hát, Bùi Phương Nga vẫn tự tin cầm mic bất chấp nốt cao chênh vênh tại Miss Grand 2018-1


Clip: Bùi Phương Nga thể hiện ca khúc "Hello Vietnam".

Với tiêu chí của tiệc đêm là khoe giọng hát, Bùi Phương Nga không có cơ hội thể hiện sở trường nhảy múa. Thay vì đó, cô quyết định cất giọng qua ca khúc Hello Vietnam

Do chưa được tập luyện kỹ càng đã phải cầm míc, Phương Nga hát còn quên lời và đôi chỗ cao độ chênh vênh. Tuy nhiên, không ai thấy bất cứ một khoảnh khắc bối rối nào của đại diện Việt Nam trên sân khấu. 

Rất tự tin và rạng rỡ, Phương Nga hát tới câu cuối cùng của nhạc phẩm kinh điển. Các thí sinh ngồi phía dưới cũng cổ vũ hết mình cho nhan sắc Việt.

Giỏi nhảy nhưng lại bị bắt hát, Bùi Phương Nga vẫn tự tin cầm mic bất chấp nốt cao chênh vênh tại Miss Grand 2018-2Giỏi nhảy nhưng lại bị bắt hát, Bùi Phương Nga vẫn tự tin cầm mic bất chấp nốt cao chênh vênh tại Miss Grand 2018-3Giỏi nhảy nhưng lại bị bắt hát, Bùi Phương Nga vẫn tự tin cầm mic bất chấp nốt cao chênh vênh tại Miss Grand 2018-4
Phương Nga rất tự tin trên sân khấu dù giọng hát không phải xuất sắc.

Nhìn chung, hầu hết người đẹp đều không có thế mạnh về ca hát. Tuy nhiên, ai nấy đều cống hiến hết mình những tiết mục văn nghệ mang màu sắc riêng. Chính vì thế, tiệc đêm của Miss Grand International 2018 sôi động không thua kém vũ hội. 

Giỏi nhảy nhưng lại bị bắt hát, Bùi Phương Nga vẫn tự tin cầm mic bất chấp nốt cao chênh vênh tại Miss Grand 2018-5Giỏi nhảy nhưng lại bị bắt hát, Bùi Phương Nga vẫn tự tin cầm mic bất chấp nốt cao chênh vênh tại Miss Grand 2018-6
Phương Nga "quẩy" tưng bừng khi các thí sinh nước khác khoe giọng hát.

Giỏi nhảy nhưng lại bị bắt hát, Bùi Phương Nga vẫn tự tin cầm mic bất chấp nốt cao chênh vênh tại Miss Grand 2018-7Giỏi nhảy nhưng lại bị bắt hát, Bùi Phương Nga vẫn tự tin cầm mic bất chấp nốt cao chênh vênh tại Miss Grand 2018-8Giỏi nhảy nhưng lại bị bắt hát, Bùi Phương Nga vẫn tự tin cầm mic bất chấp nốt cao chênh vênh tại Miss Grand 2018-9Giỏi nhảy nhưng lại bị bắt hát, Bùi Phương Nga vẫn tự tin cầm mic bất chấp nốt cao chênh vênh tại Miss Grand 2018-10
Không khí tiệc đêm cuồng nhiệt không khác gì vũ hội.

Những người đẹp nhiệt tình tham gia các hoạt động bên lề thường được BTC các cuộc thi hoa hậu đánh giá rất cao. Được biết quá trình chấm điểm của giám khảo Miss Grand International thường diễn ra ngay từ ngày đầu tiên các thí sinh đặt chân đến quốc gia đăng cai.

Tác phong đi đứng, phong cách thời trang, lối ứng xử thường ngày, sự thể hiện trước đám đông... của dàn người đẹp đều là những yếu tố được ê-kíp tổ chức cuộc thi cũng như ban giám khảo đưa vào tầm ngắm. 

Thịnh Nguyễn
Clip: #Sanghoanvu
Theo Vietnamnet


Bùi Phương Nga Miss Grand International

Tin tức mới nhất