Giới thiệu công việc lương cao cho bạn gái nhưng bị từ chối, chàng trai đăng đàn trách người yêu không có chí tiến thủ

''Tôi muốn giúp bạn gái tiến xa hơn trong công việc và cải thiện thu nhập, không ngờ cô ấy từ chối lòng tốt của tôi, cô ấy đúng là người có tầm nhìn hạn hẹp'', chàng trai tâm sự.

Nhiều người bước chân vào xã hội đều hy vọng ''việc nhẹ, lương cao, công việc gần nhà'', nhưng một số người khác lại chú trọng vào môi trường công sở và hòa hợp giữa các đồng nghiệp. Mới đây, một chàng trai sống tại Đài Loan đã đăng đàn tâm sự muốn giúp đỡ bạn gái tiến xa hơn trong công việc nhưng không ngờ bị từ chối khiến anh chàng phiền lòng.

Theo đó, chàng trai viết:

''Bạn gái của tôi là một cô nàng không có chí tiến thủ, cô ấy chỉ muốn yên ổn trong vòng tròn thoải mái với những điều quen thuộc.

Kế bên bộ phận công ty tôi có người mới nghỉ việc và công ty đang dự định tuyển nhân viên mới. Tôi muốn giới thiệu bạn gái đến làm việc tại công ty nhưng không ngờ cô ấy từ chối, cô ấy bảo công ty hiện tại làm việc thoải mái, quan hệ giữa các đồng nghiệp rất tốt, làm việc mỗi ngày khiến cô ấy vui vẻ.

Nguyên nhân tôi muốn bạn gái chuyển đổi công việc là vì thu nhập hằng năm ở công ty cô ấy rất thấp. Tôi muốn giúp bạn gái tiến xa hơn trong công việc và cải thiện thu nhập, không ngờ cô ấy từ chối lòng tốt của tôi, cô ấy đúng là người có tầm nhìn hạn hẹp''.

Giới thiệu công việc lương cao cho bạn gái nhưng bị từ chối, chàng trai đăng đàn trách người yêu không có chí tiến thủ-1
Ảnh minh họa

Dưới bài đăng của chàng trai, cộng đồng mạnh dấy lên nhiều tranh cãi, đa số mọi người đều cho rằng chàng trai tự chủ trương mọi việc và không nghĩ đến cảm nhận của bạn gái, có người bình luận:

''Tại sao anh không đứng ở lập trường của bạn gái và suy nghĩ? Môi trường làm việc rất quan trọng, đồng nghiệp không hòa hợp thì làm việc rất mệt mỏi và nhân viên chỉ muốn từ chức''.

''Nhu cầu của mọi người đều khác nhau, bạn gái của anh đang làm việc thoải mái, anh không có quyền bắt ép cô ấy chuyển đổi công việc''.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gioi-thieu-cong-viec-luong-cao-cho-ban-gai-nhung-bi-tu-choi-chang-trai-trach-ban-gai-khong-co-chi-tien-thu-cong-dong-mang-nem-da-du-doi-1951910.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất