Giới tính Noo Phước Thịnh bị từ dân mạng đến đồng nghiệp 'xỉa'

Chưa sao nam nào trong showbiz Việt bị soi mói giới tính nhiều như Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ nghe lời đồn nhiều đến mức quen tai.

Đẹp trai, thành công và giàu có, nhưng ở tuổi ngoài 30, Noo Phước Thịnh vẫn lẻ bóng đi về.

Chuộng lối trang điểm đậm, phong cách ăn mặc unisex, tính cách bị cho là "hơi đanh đá"..., loạt yếu tố cộng lại khiến nam ca sĩ bị đồn "trai cong" suốt nhiều năm qua.

Dù Noo Phước Thịnh đã vài lần lấp lửng kế hoạch lấy vợ, sinh con, như một cách hé lộ giới tính thật, song lời đồn vẫn chưa dừng lại. Anh thậm chí bị tấn công bằng nhiều lời lẽ kém duyên trên mạng xã hội. 

Giới tính Noo Phước Thịnh bị từ dân mạng đến đồng nghiệp xỉa-1

Phản ứng khi bị gọi là "chị"

Noo Phước Thịnh vừa bị công kích giới tính trên MXH, nguyên nhân xuất phát từ bài đăng của anh vào tối 3/9.

Khiến dân mạng đặc biệt chú ý là dòng trạng thái: "Em có thể gọi anh là Google Translate. Vì khi anh **** vào là **** ra".

Giới tính Noo Phước Thịnh bị từ dân mạng đến đồng nghiệp xỉa-2
Chia sẻ của Noo Phước Thịnh.

Bên cạnh những người tỏ ra thích thú với cách chơi chữ của Noo Phước Thịnh, số khác lại cho rằng status này "phản cảm", "sặc mùi 18+"... và công kích anh.

Đáng chú ý, một cư dân mạng đã tranh thủ cơ hội này để "xỉa" giọng ca Gạt Đi Nước Mắt: "Cap hay quá chị ơi".

Giới tính Noo Phước Thịnh bị từ dân mạng đến đồng nghiệp xỉa-3

Thấy vậy, Noo Phước Thịnh nổi đóa đáp trả: "Thế cái loại quan điểm nào vào xin xỏ add Face xong lại đi comment rồi cười cợt kiểu này. Ông vào đề luôn tôi nghe...

Thời đại giờ phát triển nhanh quá, tôi chả hiểu lôi giới tính ra để khen thì quan điểm kiểu gì ông ơi, văn minh lên... Gọi hộ tôi cả mấy người thả 'haha' và 'like' cái quan điểm của ông vào, tôi tiếp luôn một thể".

Bị đồng nghiệp "đá xéo"

Chuyện bắt nguồn từ chia sẻ của nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường vào 2017, khi anh nói về cuộc thi The Voice năm đó: "Không hiểu The Voice năm nay sao lại không có giám khảo nam nhỉ?".

Đáng chú ý, Noo Phước Thịnh là giám khảo nam duy nhất của The Voice 2017 , bên cạnh 3 đồng nghiệp nữ Thu Minh, Đông Nhi và Tóc Tiên.

Giới tính Noo Phước Thịnh bị từ dân mạng đến đồng nghiệp xỉa-4Giới tính Noo Phước Thịnh bị từ dân mạng đến đồng nghiệp xỉa-5
Đinh Ứng Phi Trường.

Phát ngôn của Đinh Ứng Phi Trường vấp phải phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, bị cho rằng cố tình mỉa mai Noo Phước Thịnh.

Sau 1 ngày khóa trang cá nhân, nam ca sĩ bước ra từ Vietnam Idol đã lên tiếng nhận sai và gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người. Về phía mình, Noo Phước Thịnh khi ấy chọn cách im lặng.

Cuộc sống bị ảnh hưởng

Tháng 5/2017, Noo Phước Thịnh từng bị lôi vào thị phi chỉ vì một nhân vật nam trong bức ảnh hôn môi đồng giới có ngoại hình khá giống anh.

Giới tính Noo Phước Thịnh bị từ dân mạng đến đồng nghiệp xỉa-6

Trước thông tin thất thiệt về đời tư, phía nam ca sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Sự thật ngay sau đó cũng được sáng tỏ, Noo Phước Thịnh không phải nhân vật chính trong màn "khóa môi" đồng giới gây sốt. Hình ảnh thực chất được cắt từ một đoạn clip trên mạng xã hội Trung Quốc. 

Giới tính Noo Phước Thịnh bị từ dân mạng đến đồng nghiệp xỉa-7

Thậm chí, chuyện giới tính còn đeo bám cả khi Noo Phước Thịnh công khai xác nhận tình cảm. Theo đó, nam ca sĩ từng bị "khịa mạnh" khi thừa nhận từng yêu hoa hậu Mai Phương Thúy.

Bị một khán giả móc mỉa "không được gồng quen Mai Phương Thúy", Noo Phước Thịnh soi ngược ngoại hình đối phương và gay gắt: "Em gồng làm chi rồi quánh cặp chân mày như 2 cái gánh bánh tráng vậy, là mốt hả em?".

Giới tính Noo Phước Thịnh bị từ dân mạng đến đồng nghiệp xỉa-8

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gioi-tinh-noo-phuoc-thinh-het-dan-mang-den-dong-nghiep-soi-moi-n-276057.html

Noo Phước Thịnh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất