Giới trẻ hào hứng với trào lưu Matcha Lắc

(2Sao) - Sau những trào lưu thú vị như “Đổ xô nước đá lên đầu”, “Ảnh ngày ấy - bây giờ”, “Xoài lắc, cóc lắc” phủ rộng các trang mạng xã hội, giới trẻ Việt đang bị thu hút bởi một trào lưu mới lạ, độc đáo mang tên “Matcha Lắc”.

Thú vị với Matcha Lắc

Cách gọi ngộ nghĩnh cho làn sóng đang “gây sốt” giới trẻ này xuất phát từ động tác lắc đều những chai Trà Xanh Matcha TEA+ Plus, thành viên mới của đại gia đình TEA+ Plus đến từ công ty Suntory Pepsico. Với vị trà ngọt nhẹ, sản phẩm bắt kịp xu hướng những thức uống tốt cho sức khỏe hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được xem là “thức uống của tinh thần” nhờ chứa Theanin thúc đẩy sản xuất sóng alpha trong não, giúp tinh thần thư giãn ở trạng thái sâu mà không gây buồn ngủ. Hành động “lắc đều” sản phẩm trước khi uống giúp bột Matcha hòa quyện tự nhiên, mang lại cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn hương vị thanh ngọt thơm ngon. 

Hành động đơn giản này gây bất ngờ khi lan tỏa sức hút để nhanh chóng trở thành trào lưu thưởng thức Matcha kết hợp thư giãn tinh thần thú vị trong giới trẻ. Sau những giờ học tập miệt mài hay tập trung vào màn hình máy tính quá lâu, việc lắc đều, lắc vui thức uống tốt cho tinh thần trên nền nhạc bạn yêu thích cùng hội bạn thân, là một cách thú vị giúp ngày thêm thư giãn. Thưởng thức sản phẩm đúng điệu khi ướp lạnh là một lưu ý để trải nghiệm vị trà thật tinh tế và trọn vẹn bạn nhé.

Trào lưu gây sốt trong giới trẻ

Cũng giống như những trào lưu gây sốt trước đây, “Matcha Lắc” sớm chinh phục đông đảo giới trẻ ba miền, tạo “bão” chia sẻ trên các trang mạng xã hội và chiếm trọn cảm tình của nhiều sao Việt. Nữ ca sĩ Minh Hằng, ca sĩ Đông Nhi, chàng Vlogger hóm hỉnh JVEvermind hay ca sĩ Chibi Hoàng Yến cũng đều bày tỏ niềm yêu thích đối với xu hướng thưởng thức mới này trên Facebook cá nhân.

Nếu Chibi Hoàng Yến và JVEvermind tiết lộ thức uống mới cùng phong cách Matcha Lắc chính là bí quyết giúp giảm stress hiệu quả khi làm việc thì Minh Hằng lại thử thách fans với điệu nhảy đang gây sốt cho ngày thêm thư giãn. Sự hưởng ứng của các sao Việt đã chứng minh độ “hot” của phong cách thưởng thức “thức uống cho tinh thần” mới này.

Vượt ngoài kỳ vọng của một xu hướng nhất thời, nhờ công dụng giúp tinh thần thư giãn, Trà Xanh Matcha TEA+ Plus và trào lưu Matcha Lắc hứa hẹn trở thành một thói quen thường nhật giúp giới trẻ giảm stress. 

Trong lịch trình học tập và làm việc bận rộn của những người trẻ, khả năng bắt nhịp với những trào lưu mới tốt cho sức khỏe và tinh thần đang trở thành xu hướng thực sự tích cực. Việc kết đôi với những giải pháp thư giãn tinh thần như “Matcha Lắc” cũng trở thành điểm cộng chứng tỏ giới trẻ đang ngày một chủ động hơn trong việc chăm sóc bản thân để luôn hiệu quả trong công việc và cân bằng trong cuộc sống.
Thư Trần - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao