Giọng hát Hoài Lâm bị nhiều người chê 'phong độ ra đi'

Netizen tiếc nuối cho Hoài Lâm - một tài năng từng rất được kỳ vọng nhưng xuất hiện xuống cấp trong hoàn cảnh như hiện tại.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hoài Lâm bất ngờ về quê Vĩnh Long sinh sống suốt 3 năm qua.

Giữa năm 2020, con nuôi Hoài Linh gây bất ngờ khi công khai ly hôn Cindy Lư và thừa nhận có hai con gái chung. Sau chia tay, hai con gái được mẹ chăm sóc, còn nam ca sĩ chọn cách ở ẩn, thỉnh thoảng phát hành ca khúc mới trên YouTube.

Đến tháng 11/2021, Hoài Lâm công khai hẹn hò hot girl nhỏ hơn nhiều tuổi, hợp tác chung trong MV Người Mới của anh.

Giọng hát Hoài Lâm bị nhiều người chê phong độ ra đi-1

Những ngày gần đây, Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ vì ngoại hình "phát tướng" sau những ngày Tết. Trong hình ảnh gần nhất được chia sẻ, Hoài Lâm xuất hiện với trang phục giản dị, làn da rám nắng và thân hình tròn trịa hơn rất nhiều so với thời điểm còn đi hát.

Thậm chí, nếu không có hình xăm đặc trưng trên cổ, nhiều fan còn cho rằng đây không phải là Hoài Lâm vì vóc dáng thay đổi quá nhiều. 

Giọng hát Hoài Lâm bị nhiều người chê phong độ ra đi-2

Mới đây, netizen tiếp tục xôn xao trước đoạn clip Hoài Lâm hát karaoke cùng bạn bè tại một buổi tiệc dưới quê. Trong đoạn clip, nam ca sĩ diện trang phục đời thường, gương mặt bầu bĩnh không khác là bao so với hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội trước đó.

Giọng hát Hoài Lâm bị nhiều người chê phong độ ra đi-3

Trái với những lần trước, đoạn clip hát karaoke này của Hoài Lâm thu hút nhiều sự chú ý và bị chê không thương tiếc. 

Đa phần khán giả đều cho rằng giọng hát nam ca sĩ đã "xuống cấp". Bên cạnh đó, khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho một tài năng từng rất được kỳ vọng trước đây nhưng bây giờ lại xuất hiện trong hoàn cảnh như hiện tại.

Giọng hát Hoài Lâm bị nhiều người chê phong độ ra đi-4Giọng hát Hoài Lâm bị nhiều người chê phong độ ra đi-5

Thời điểm hiện tại, Hoài Lâm vẫn tập trung ra mắt các sản phẩm âm nhạc tuy nhiên nam ca sĩ lại ít xuất hiện trước công chúng. Ngoài ra, anh vẫn thường xuyên cover các bản hit gần đây cũng như giao lưu với đồng nghiệp ở một nền tảng mạng xã hội giải trí. 

Giọng hát Hoài Lâm bị nhiều người chê phong độ ra đi-6

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao