Giọng hát Nam Em ra sao khi diện nịt bụng đi hát?

Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 lại trở thành chủ đề bàn luận của nhiều khán giả trên các nền tảng mạng xã hội.

Là người đẹp đi hát nhận được sự ủng hộ của khán giả, nhất là thời gian gần đây, Nam Em có nhiều clip cover thu hút khán giả trên mạng xã hội.

Giọng hát Nam Em ra sao khi diện nịt bụng đi hát?-1

Tuy nhiên, bên cạnh sự tán dương cũng có không ít những nhận xét tiêu cực dành cho cô. Trong đó, có ý kiến cho rằng "bỏ tiền ra mua vé nghe Nam Em hát cảm thấy lãng phí" khiến cư dân mạng xôn xao.

Bản thân Nam Em cũng chú ý đến nhận định này. Cô chia sẻ: "Phần nào nó cũng va vào tâm trí của em. Nên là ngay từ đầu, em có nói âm nhạc giúp em giải tỏa căng thẳng và mọi người cảm nhận được cái sóng, âm nhạc của em, vậy thôi".

Mới đây, người đẹp sinh năm 1996 lại trở thành chủ đề bàn luận của nhiều khán giả trên các nền tảng mạng xã hội. 

Theo đó, trong lúc trình diễn ca khúc Anh Yêu Vội Thế tại một sự kiện, bộ trang phục của Nam Em bị nhiều người cho rằng không thực sự phù hợp với cô, thậm chí còn tạo cảm giác xuề xòa vì phần vòng 2 bị to ra.

Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến bênh vực, lý giải do Nam Em không cài nịt bụng ôm sát để còn phải hát nên nhìn không gọn gàng. Điều này có thể nhận thấy khi giọng hát của người đẹp gốc Tiền Giang vẫn chất lượng và nhiều cảm xúc.

Giọng hát Nam Em ra sao khi diện nịt bụng đi hát?-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nam Em

Tin tức mới nhất